SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

L'Oréal Airlight Pro: Dòng máy sấy chuyên nghiệp đột phá được công bố tại Triển lãm công nghệ CES 2024 Thế giới

15:47, 15/01/2024
(SHTT) - Tại CES 2024, L'Oréal đã công bố phát kiến trong việc giải quyết các thách thức làm đẹp lâu nay bằng máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên khai thác ánh sáng, thiết kế khí động học tối ưu và tốc độ gió để giảm năng lượng cần thiết trong việc làm khô tóc - AirLight Pro.

Trong hơn 50 năm, Triển lãm CES đã trở thành sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới để giới thiệu những công nghệ đột phá và là nơi những nhà sáng tạo toàn cầu gặp gỡ và cập nhật những công nghệ mới nhất. Năm 2016, L'Oréal là công ty làm đẹp đầu tiên có mặt tại Triển lãm CES và hàng năm đều liên tục đưa ra giới thiệu những công nghệ làm đẹp đột phá, trở thành một công ty danh tiếng thế giới về công nghệ làm đẹp. 

Tại CES 2024, L'Oréal đã công bố phát kiến trong việc giải quyết các thách thức làm đẹp lâu nay bằng máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên khai thác ánh sáng, thiết kế khí động học tối ưu và tốc độ gió để giảm năng lượng cần thiết trong việc làm khô tóc - AirLight Pro - máy sấy tóc thế hệ mới được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp và được đồng phát triển với Zuvi, một công ty khởi nghiệp phần cứng được thành lập bởi các kỹ sư và nhà khoa học hàng đầu thế giới. 

Copy of Loreal-Day2 Selects-64

 

Airlight Pro được đánh giá là sản phẩm thân thiện cho cả chuyên gia làm đẹp và người dùng phổ thông, kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hồng ngoại và gió để giúp mái tóc khô nhanh hơn (1) mà vẫn duy trì sự ẩm mượt (2). Tính năng truyền nhiệt cũng được điều chỉnh tối ưu cho từng loại tóc khác nhau, và có khả năng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng hơn 31% (3).

Ông Nicolas Hieronimus, Chủ tịch tập đoàn L‘Oréal đã chia sẻ trong bài phát biểu:Trong 115 năm qua, L’Oréal đã không ngừng áp dụng tiến bộ khoa học để mang đến những trải nghiệm làm đẹp đa dạng và đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng người dùng. AirLight Pro, một sản phẩm làm đẹp tiên tiến đồng phát triển cùng với Zuvi, là một minh chứng cho thấy công nghệ làm đẹp không chỉ nâng cao hiệu quả sử dụng mà còn đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp đồng thời làm giảm thiểu các tác động tiêu cực lên môi trường. Đó chính là tương lai của ngành làm đẹp mà chúng tôi đang xây dựng.”

Copy of NH 2

 

AirLight Pro sẽ là máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên sử dụng thiết kế khí động học nhẹ, tối ưu và tốc độ gió để sấy tóc nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Điểm ưu việt của thiết bị mới nhất này là tốc độ, hiệu suất và có thể điều chỉnh theo mái tóc từng cá nhân giúp các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp có thể thực hiện các mẫu tạo kiểu chuyên nghiệp trên tất cả các kết cấu và loại tóc. 

Bằng cách tích hợp công nghệ LightCare™ được cấp bằng sáng chế cho máy sấy tóc, Zuvi, công ty khởi nghiệp chuyên về quang học, khí động học và điện tử tiêu dùng đã cùng L’Oreal thành công tạo ra thế hệ máy sấy tóc đầu tiên của thế giới sử dụng ánh sáng hồng ngoại và tốc độ gió cao theo cấu trúc tóc để làm khô bề mặt tóc mà vẫn duy trì độ ẩm mượt cho sợi tóc.

Để tạo ra một sản phẩm đột phá này, đội ngũ hơn 100 kỹ sư, nhà thiết kế, chuyên gia tóc và các nhà khoa học từ phòng Nghiên cứu & Cải Tiến của L'Oréal và Zuvi đã cùng tham gia vào quá trình sáng tạo ra AirLight Pro.  Theo đánh giá của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, AirLight Pro có thời gian sấy nhanh hơn, duy trì độ ẩm tóc cao hơn 33%(4) và giữ được độ mượt trên bề mặt tóc cao hơn 59%(5), tạo nên những trải nghiệm tích cực cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 31%(6). 

Khác biệt với máy sấy tóc dùng nhiệt thông thường chỉ có cuộn dây tạo nhiệt, AirLight Pro được trang bị động cơ 17 cánh đặc biệt với tốc độ cao và công nghệ hồng ngoại được cấp bằng sáng chế (7), chạy bằng bóng đèn vonfram-halogen được thiết kế để sấy tóc nhanh mà không cần nhiệt quá cao. Với cách làm khô nước hiệu quả và nhanh trên bề mặt tóc, Airlight Pro đã giúp giữ lại độ ẩm bên trong sợi tóc, và giữ cho mái tóc mềm mại và có độ sáng bóng. 

lo1

 

AirLight Pro sẽ được ra mắt tại một số thị trường chọn lọc như Hoa Kỳ và Châu Âu thông qua thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L'Oréal Professionnel trong năm 2024, được dành cho cả chuyên gia làm tóc và người tiêu dùng phổ thông.

Năm 2023, L’Oreal cũng đã được trao giải thưởng sáng tạo công nghệ làm đẹp CES 2023 với 2 phát minh là thiết bị trang điểm bằng máy tính cầm tay đầu tiên trên thế giới HAPTA của Lancôme được thiết kế cho người dùng bị rối loạn chuyển động tay, viêm khớp, bệnh Huntington và các bệnh nhân gặp khó khăn trong sử dụng cánh tay sau đột quỵ, bị hạn chế trong vận động cổ tay để thực hiện các động tác chính xác và L'Oréal Brow Magic là công cụ trang điểm lông mày thông minh đầu tiên của shu uemura mang đến cho người dùng đôi lông mày được thiết kế riêng cho hình dáng khuôn mặt của họ chỉ trong vài giây sử dụng.

Cùng phối hợp với các công ty công nghệ hàng đầu, L’Oreal đã và đang tiếp tục đặt nền móng cho những công nghệ làm đẹp mang tính đột phá trong tương lai.

Ghi chú: Số liệu thống kê dựa trên các nghiên cứu chính thức được thực hiện trên AirLight Pro tại Liên minh Châu Âu.

(1): So sánh với máy sấy tóc cùng loại không có đèn hồng ngoại

(2): Kiếm tra bằng thiết bị đo lường, so với tóc khô tự nhiên

(3): Kiếm tra bằng thiết bị đo lường, so với các máy sấy tóc cao cấp hàng đầu

(4): Kiếm tra bằng thiết bị đo lường, so với tóc khô tự nhiên

(5): Kiếm tra bằng thiết bị đo lường, so với tóc khô tự nhiên

(6): Kiếm tra bằng thiết bị đo lường, so với các máy sấy tóc cao cấp hàng đầu

(7): Bằng sáng chế Hoa Kỳ

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 6 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.