SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

L'Oreal nói gì về 2 container mỹ phẩm giả bị bắt ở Móng Cái

07:17, 31/08/2019
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc, đại diện L'Oreal Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) gửi cảnh báo đến người tiêu dùng nên cẩn trọng trong việc mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hàng bán trên facebook và các shop online chuyên bán hàng xách tay đang quảng cáo rầm rộ trên mạng.

Mới đây, lực lượng liên ngành bao gồm Tổng Cục Quản lý Thị trường, An ninh Kinh tế, Biên phòng phối hợp trong chuyên án tấn công nguồn hàng giả tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, thu giữ 2 container hàng giả túi xách, mắt kính, đồng hồ và mỹ phẩm các thương hiệu quốc tế và Việt Nam.

Tham gia tại buổi mở container kiểm đếm và giám định hàng hóa, đại diện Công ty L’Oreal Việt Nam xác nhận hơn ngàn sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa bị tạm giữ thuộc các thương hiệu Lancome, Yves Saint Laurent, Kielh’s, Giorgio Armani, Ralph Laurent, 3CE đều là hàng giả. Tất cả các sản phẩm này đều được tìm thấy trên các trang bán hàng online là hàng xách tay và tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay trên phạm vi cả nước. Số lượng hàng khổng lồ này do 2 cửa hàng đặt tại Quảng Ninh quản lý và phân phối tại Việt Nam.    

Hang gia

Lực lượng chức năng phát hiện lô mỹ phẩm giả nhãn hiệu L'Oreal 

Các sản phẩm làm giả đội lốt hàng xách tay này có bao bì đóng gói giống hàng thật, khó phân biệt khi cầm sản phẩm quan sát bên ngoài và chỉ phát hiện là hàng giả khi mở sản phẩm kiểm tra hoặc sử dụng. 

Liên quan đến vụ việc, đại diện L'Oreal Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) gửi cảnh báo đến người tiêu dùng nên cẩn trọng trong việc mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hàng bán trên facebook và các shop online chuyên bán hàng xách tay đang quảng cáo rầm rộ trên mạng. 

"Các sản phẩm làm giả đội lốt hàng xách tay này có bao bì đóng gói giống hàng thật, khó phân biệt khi quan sát bên ngoài và chỉ phát hiện là hàng giả khi mở sản phẩm kiểm tra hoặc sử dụng" - đại diện L'Oreal cho biết.

Được biết giá các sản phẩm này được bán tại cửa hàng biên giới chỉ bằng 1/3 cho đến ¼ giá bán trên các trang mạng hay giá bán tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay. 

Loan Hoàng

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một địa điểm kinh doanh tại huyện Hoài Đức, qua đó phát hiện số lượng lớn.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Ola xinh do bà N.T.H là người đại diện, địa chỉ: Tổ dân phố số 1, phường Bích Động, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/3/2024, tại Khu xử lý rác thải thôn 4 Minh Phú, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Tuyên Quang tổ chức giám sát tiêu huỷ lô hàng hóa 1.385 kg mỡ lợn là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hại sức khỏe con người