SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm nhái các thương hiệu Chanel, Gucci, Dior, L'oreal...

07:33, 20/04/2019
(SHTT) - Công an thành phố Vinh (Nghệ An) mới đây đã phát hiện một cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài như: Chanel, Gucci, Dior, L'oreal...

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) phát hiện một cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả tại phường Bến Thủy, thu gần 10.000 chai, lọ thành phẩm.

Theo đó, tại cửa hàng Nhân Vũ thuộc khối 9 phường Bến Thủy, TP.Vinh, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh do anh Trần Ngọc Lâm và chị Vũ Thị Hoài Nhân làm chủ.

my pham

Thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm nhái các thương hiệu Chanel, Gucci, Dior, L'oreal... 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này đang trực tiếp san chiết, sản xuất các loại mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài như: Chanel, Gucci, Dior, L'oreal... Với phương thức sản xuất là sử dụng các loại mỹ phẩm hết Date rồi san chiết sang các lọ mỹ phẩm với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu của các hãng có tên tuổi khác nhau. Sau đó dập lại hạn sử dụng để cung ứng cho các cửa hàng mỹ phẩm trong và ngoài tỉnh.

my pham gia

Ảnh: VnExpress 

Qua khám xét tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm giả nhái nhãn mác các loại, 1 máy dập Date và một số dụng cụ san chiết, tẩy xóa ngày tháng trên các bao bì.

Chủ cơ sở khai mua các loại mỹ phẩm hết hạn sử dụng rồi đổ vào các chai lọ giả nhãn mác của các thương hiệu nước ngoài. In hạn sử dụng mới, các sản phẩm này được mang đi tiêu thụ tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trong và ngoài tỉnh.

Hiện, Công an TP.Vinh đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hoài Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.