SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Quý I/2024: Thường Xuân đón hơn 81.000 lượt khách du lịch

09:21, 05/04/2024
(SHTT) - Theo thống kê, trong quý I/2024, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã đón được 81.794 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm; doanh thu du lịch ước đạt 22,1 tỷ đồng cao nhất từ trước đến nay.

 Đạt được kết quả đó, huyện đã tích cực xây dựng, làm mới các sản phẩm du lịch như du lịch văn hóa, tâm linh; du lịch sinh thái, cộng đồng

Đồng thời, quan tâm tổ chức nhiều sự kiện văn hoá, thể thao đặc sắc tại các khu, điểm du lịch trong huyện như, giao lưu văn hoá, văn nghệ, đánh cồng chiêng, khua luống, nhảy sạp, và nhiều trò chơi dân gian như, kéo co, đẩy gậy, tung còn...

l20230221141415-2126

 Nghệ nhân địa phương giao lưu văn nghệ cùng khách du lịch tại khu du lịch Bản Mạ

Trong thời gian tới, huyện sẽ tăng cường dành nguồn lực để đầu tư cho phát triển du lịch. Đồng thời, đẩy mạnh xây dựng các điểm check in tại bản Mạ, bản Vịn; xây dựng thương hiệu logo du lịch Thường Xuân. Đẩy mạnh công tác quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của các địa phương trong huyện; tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến nhằm thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế để xây dựng hạ tầng thiết yếu phục vụ hoạt động du lịch.

Bảo Bình

Tin khác

Giải trí 23 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.