SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Khai trương thẩm mỹ viện M - Pharma Luxury - Lễ ra mắt siêu phẩm vi tinh thể điều trị nám độc quyền tại Nhật Bản

16:56, 20/03/2024
(SHTT) - Ngày 3/3/2024, Thẩm mỹ viện M - Pharma Luxury chính thức khai trương tại Hà Nội. Chương trình khai trương “bùng nổ” nhất với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như: Hoa hậu Thiên Ân, Ca sĩ Dương Hồng Loan, Trainer Đông Thoại, Ca sĩ Đông Chull,.. cùng nhiều gương mặt đình đám khác.

Thẩm mỹ viện M - Pharma Luxury chính thức khai trương tại số 198 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy trong không khí vô cùng hân hoan, phấn khởi của lễ khai trương, nhiều sự kiện sôi nổi, đầy ấn tượng đã diễn ra. Đáng chú ý nhất phải kể đến hoạt động cắt băng đỏ khánh thành và hàng loạt chương trình ca nhạc, hoạt động bác sĩ thăm khám miễn phí gây thu hút đông đảo khách hàng

2

Thẩm mỹ viện M - Pharma Luxury – không gian ấn tượng và đẳng cấp 

Toàn bộ không gian bên trong và bên ngoài lấy màu vàng làm chủ đạo, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng tinh tế. Từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ, phòng chăm sóc khách hàng cho đến phòng trị liệu của M - Pharma Luxury  đều được thiết kế không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với hệ thống nội thất sang - xịn.

4

 

Bên cạnh đó, M - Pharma Luxury là địa chỉ dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da từ cơ bản cho đến nâng cao, đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu làm đẹp sắc vóc toàn thân của chị em phụ nữ. Một số dịch vụ không thể bỏ qua khi đến với M - Pharma Luxury đó là trị mụn, điều trị nám tàn nhang, điều trị sẹo, tắm trắng, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ… và đặc biệt hơn hết siêu phẩm vi tinh thể điều trị nám độc quyền tại Nhật Bản

Tất cả dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong chăm sóc và điều trị da. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ da liễu tại M - Pharma Luxury còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm thực tế, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề chuyên sâu. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên của M - Pharma Luxury còn luôn tận tâm, trách nhiệm với nghề.

3

 

Là một trong những thẩm mỹ viện được quan tâm và yêu thích tại Hà Nội, M - Pharma Luxury đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành nơi nâng tầm nhan sắc và sự tự tin cho phái đẹp Hà Thành.Với quan niệm “Chăm sóc, duy trì chính là tương lai cho vẻ đẹp bền vững", M - Pharma Luxury luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất, để luôn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.