SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 10/04/2024
  • Click để copy

Tây Hồ - Hà Nội: Tuyên truyền, tập huấn PCCC

08:08, 10/04/2024
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.

 Tại buổi tập huấn, các cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận đã phổ biến các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy; cung cấp những kiến thức cơ bản về cháy nổ, nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa; phổ biến các văn bản pháp luật, văn bản chỉ đạo trong công tác PCCC và CNCH của các cấp, chính quyền địa phương.

1

 

Các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các yếu tố phát sinh, hình thành đám cháy; cách thức bảo quản, sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; một số kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy; kỹ năng cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu người bị nạn trong điều kiện cháy. Đồng thời mỗi cán bộ, nhân viên của Đảng uỷ, Uỷ ban phường được trực tiếp hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy để dập tắt khí gas đang bị cháy...

2

 

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao ý thức, hiểu biết pháp luật, kiến thức cũng như kỹ năng về PCCC và CNCH cho từng lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Đảng uỷ, UBND phường Xuân La, góp phần đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trên địa bàn. Từ đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác PCCC và CNCH nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra. 

PV

Tin khác

Media 48 giây trước
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.
Media 17 giờ trước
(SHTT) - Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk dự đoán trí tuệ nhân tạo có thể sẽ thông minh hơn những thiên tài xuất chúng nhất trong tương lai gần.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 07/04/2024, dự án High School Help Kit đã tổ chức thành công sự kiện MASKA 2024: CERION tại trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện thường niên của High School Help Kit mang sứ mệnh giúp đỡ, tư vấn, đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các bạn học sinh quan tâm đến kì thi chuyển cấp.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.