SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giải bóng đá cúp tài xế ô tô toàn quốc 2024: Kịch tính từ vòng đầu tiên

16:55, 08/04/2024
Ngày 6/4/2024, Lễ khai mạc và vòng 16 đội của Giải bóng đá cúp tài xế ô tô toàn quốc 2024 - lần thứ nhất - đã diễn ra tại Sân bóng đá An Phú Quận 2, TP Thủ Đức (TP.HCM).

Tham dự Lễ khai mạc giải bóng đá cúp tài xế ô tô Toàn quốc 2024 - lần thứ nhất Auto Driver's Cup - có sự tham gia của đại diện các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu: Ông Nguyễn Trung Dũng - Tổng giám đốc Bảo hiểm hàng không VNI, ông Nguyễn Đức - Phó tổng giám đốc VNI, bà Cao Thị Hồng - Trưởng phòng Kinh doanh VNI; ông Bùi Xuân Phúc - Tổng giám đốc Bảo hiểm BSH Phú Mỹ, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Phó giám đốc BSH Phú Mỹ; ông Bùi Nhật Trường - Giám đốc vận hành Khối tài xế toàn quốc và toàn bộ cầu thủ của 16 đội bóng tham gia. 

Đặc biệt, giải bóng đá có sự ủng hộ của hơn 100 khán giả theo dõi trực tiếp trên sân bóng đá An Phú và hơn 3.000 khán giả theo dõi qua livestream fanpage Auto Driver's Cup. Điều này mở màn cho một giải đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và đầy hấp dẫn.

GBD

 Ban tổ chức kiểm tra thông tin các cầu thủ.

Từ 6 giờ sáng, ban tổ chức bắt đầu kiểm tra thông tin toàn bộ cầu thủ tham gia là các tài xế ô tô, hướng dẫn cầu thủ tham gia nhận đồng phục và thẻ thi đấu hợp lệ để bước vào lượt trận thi đấu đầu tiên.

GBD1

 Ban tổ chức và các đội bóng làm lễ khai mạc.

7 giờ 15 phút, 16 đội bóng, đại biểu, khách mời và toàn bộ khán giả có mặt trên Sân bóng đá An Phú (Quận 2, TP.HCM) nghiêm trang làm lễ chào cờ khai mạc Giải bóng đá tài xế ô tô toàn quốc lần thứ nhất - Auto Driver’s Cup 2024.

GBD2

 Đại diện các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành cùng giải đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, chị Thuỳ Mia - Đại diện HTX Hoa Sen (HSC) và Công ty Truyền thông Mycar - Trưởng ban tổ chức - chia sẻ: "Giải bóng hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn mang đến những trải nghiệm thú vị và lan tỏa giá trị thiết thực của môn thể thao vua trong cộng đồng tài xế. Qua giải đấu, chúng tôi kì vọng xây dựng một sân chơi thể thao lành mạnh, nơi mà các tài xế có thể kết nối, rèn luyện thể chất, giảm căng thẳng và tạo ra niềm vui sau những giờ chạy xe căng thẳng".

GBD3

 Chị Thuỳ Mia - Trưởng BTC đại diện phát biểu và tuyên bố lý do khai mạc giải đấu.

Anh Vũ - một tài xế tham gia giải đấu - cho biết anh hiện là tài xế và đang tham gia hoạt động kinh doanh qua các app công nghệ. Đây là lần đầu tiên anh Vũ tham gia một giải đấu với cách thức đăng ký hoàn toàn khác lạ và thể thức thi đấu hoàn toàn mới so với một số giải đấu đã từng tham gia trước đây. 

“Tôi tìm thấy thông tin và đăng ký giải đấu với tư cách cá nhân qua link đăng ký online của ban tổ chức trên Facebook. Sau đó, ban tổ chức sắp xếp ban huấn luyện viên liên hệ và sắp xếp cùng các anh tài xế khác cũng đăng ký qua link như tôi vào một đội - là đội Vô Lăng của tôi hiện giờ. Chúng tôi được ban tổ chức và huấn luyện viên ghép đội, thuê sân để tập luyện với nhau dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên từ ban tổ chức. Sau các buổi tập, các anh em từ lúc đầu không quen biết nhau thì dần quen nhau và giao lưu, kết nối với nhau", anh Vũ chia sẻ.

GD6

 Anh Phạm Tuấn Vũ - Đại diện cầu thủ tham gia chia sẻ về giải đấu và thay mặt tuyên thệ.

Chia sẻ với phóng viên, nhiều cầu thủ tham gia giải đấu đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của ban tổ chức cũng như giá trị nhân văn của giải đấu này mang lại cho cộng đồng tài xế.

Một số hình ảnh giải bóng đá:

GD4

 Anh Nguyễn Đức và anh Bùi Xuân Phúc - Đại diện các đơn vị đồng hành Giải đấu nâng chiếc Cúp vàng danh giá của Giải bóng đá tài xế ô tô toàn quốc lần thứ nhất - Auto Driver’s Cup 2024.

GD7

 Anh Vũ Mạnh Khải - đại diện tổ trọng tài lên sân khấu phát biểu và tuyên thệ.

GD8

 Anh Lý Diệu Minh - đại diện cầu thủ lên tâng bóng trong lễ khai mạc.

GD9

 Ekip ban tổ chức, HTX Hoa Sen, Công ty Truyền thông Mycar phối hợp cùng team Mee Event tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá tài xế ô tô toàn quốc 2024 - lần thứ nhất diễn ra thành công.

GD5

 Anh Nguyễn Ngọc Thiện và chị Cao Thị Hồng - Đại diện nhà tài trợ trao cờ lưu niệm Giải bóng đá tài xế ô tô toàn quốc lần thứ nhất - Auto Driver’s Cup 2024 cho 16 đội bóng tham gia.

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.