SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Supe Lâm Thao: Chú trọng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh

09:00, 12/04/2024
(SHTT) - Ngày 11/4/2024, tại Hội trường Khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024.

Tham dự Đại hội có các ông: Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phạm Thanh Tùng, Ủy viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Ban điều hành Công ty, Ban kiểm soát (BKS) Công ty; đại diện Lãnh đạo các tổ chức chính trị, xã hội trong Công ty và 152 cổ đông, đại diện cho 86.176.112 cổ phần, chiếm 76,36% cổ phần có quyền biểu quyết đã về dự Đại hội; đại diện Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam (VAE) là đơn vị kiểm toán Báo cáo Tài chính năm 2023.

2

 Ông Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty

Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua các nội dung: Báo cáo của HĐQT về hoạt động năm 2023 và định hướng năm 2024; Báo cáo của Ban Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024; Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2023; Tờ trình lựa chọn đơn vị kiểm toán thực hiện kiểm toán BCTC năm 2024; Tờ trình thông qua Báo cáo Tài chính Kiểm toán năm 2023; Phương án phân phối lợi nhuận, trích lập các quỹ, chi trả cổ tức năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024; Thù lao HĐQT, BKS, Người phụ trách quản trị Công ty, Tổ thư ký năm 2023 và kế hoạch năm 2024.

3

 

Trong đó, Báo cáo của HĐQT và Báo cáo của Ban Tổng Giám đốc đều nhấn mạnh: Năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều khó khăn do tác động của tình hình kinh tế xã hội và những biến động của thị trường phân bón… Tuy nhiên, Công ty đã chủ động, linh hoạt đề ra các biện pháp phù hợp với tình hình thực tế, kịp thời khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh và hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch năm 2023. Do đó, Công ty đã thực hiện vượt mức 3 chương trình mục tiêu đề ra: Tăng nộp ngân sách Nhà nước, lợi nhuận cho doanh nghiệp và đời sống người lao động được nâng cao, cụ thể: Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 3.568 tỷ đồng, bằng 110% so với kế hoạch năm, tăng 9% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế đạt 186 tỷ đồng, bằng 155% so với kế hoạch năm, tăng 56 % so với cùng kỳ; đóng góp vào ngân sách Nhà nước 36 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 14 triệu đồng/người/tháng. Với kết quả kinh doanh vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, Công ty đã trình Đại hội đồng cổ đông về kế hoạch trả cổ tức 10%.

Định hướng hoạt động năm 2024 của Hội đồng Quản trị Công ty: Tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp quản trị doanh nghiệp, chú trọng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, cải tiến sản phẩm; tăng cường sự hợp tác gắn kết giữa Công ty với khách hàng nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên, với các chỉ tiêu đề ra: Giá trị sản xuất công nghiệp theo giá thực tế: 3.331 tỷ đồng; Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ: 3.400 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế 136 tỷ đồng; Nộp ngân sách: 49,505 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

5

Ông Phạm Thanh Tùng, Ủy viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty 

Tại Đại hội, ông Phạm Thanh Tùng, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc đã trực tiếp trả lời thoả đáng những ý kiến, kiến nghị của đại diện cổ đông về tình hình thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới.

Ghi nhận tại Đại hội thường niên lần này, các cổ đông đánh giá cao những kết quả tích cực và sự phát triển vượt bậc của Công ty trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức. Đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục ủng hộ, giao quyền tối đa cho Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành Công ty chủ động trong công tác quản lý, điều hành, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của Công ty và mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động cùng các cổ đông.

Hoa Mua

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.