SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Smartphone Honor chỉ 3 triệu đồng có điều gì đặc biệt?

18:54, 11/04/2024
Chỉ 3 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone viên pin 5200mAh, bộ nhớ trong 128GB và camera quay video 1080 không? Bạn không nghe nhầm đâu, vì HONOR X6A có thể mang tới những cấu hình như trên. Chưa dừng lại ở đó, nó còn mang đến các thông số kỹ thuật vượt trội khác. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời thượng

Thiết kế của HONOR X6A mang những điểm khá tương đồng với người anh em dòng HONOR X của nó. Thiết kế bên ngoài của điện thoại mang đến vẻ hiện đại với các đường viền cạnh được hoàn thiện khá tỉ mỉ. Mặt lưng của điện thoại cũng được trang trí với phong cách hologram trẻ trung, mang đến cảm giác thời thượng cho người dùng.

81448c347382dcdc8593

 Nguồn ảnh: Internet.

Điện thoại ra mắt với hai tông màu năng động bao gồm Đen huyền bí và Bạc Ánh sao, làm nổi bật lên sự trang nhã và tinh tế của sản phẩm.

86df9798682ec7709e3f

 Nguồn ảnh: Internet.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được hãng chăm chút khi trang bị thêm lớp vỏ bên ngoài bền bỉ. Được biết, trước khi đưa đến tay người dùng, X6A đã trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt như khả năng chịu nhiệt, chịu trọng lượng, chất lượng cảm ứng,...Điều này sẽ giúp người dùng càng yên tâm thêm về chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng.

Màn hình 6,56 inch cùng tần số quét 90Hz giúp HONOR X6A mang đến những hình ảnh sống động

Điều đặc biệt khác trên chiếc điện thoại tầm trung này chính là màn hình hiển thị. Theo đó, điện thoại được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.56 inch kết hợp với đó là thiết kế viền siêu mỏng hình giọt nước giúp mang đến không gian hiển thị rộng lớn với chất lượng hình ảnh đạt độ HD đẹp mắt.

3a089a7265c4ca9a93d5

 Nguồn ảnh: Internet.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình còn cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị lên đến 16.7 triệu màu, cho phép tái hiện những hình ảnh rực rỡ nhất. Tần số quét 90Hz cũng góp phần vào việc mang đến thao tác vuốt chạm mượt mà và những chuyển động bắt mắt, trơn tru hơn.

Tuy chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng HONOR X6A vẫn được trang bị công nghệ Dynamic Dimming hiện đại, giúp làm mờ tự nhiên và thay đổi ánh sáng phù hợp với môi trường. Từ đó, bảo vệ mắt người dùng khi phải sử dụng điện thoại lâu.

Hệ thống camera vượt trội

Với 3 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại được trang bị hệ thống camera vượt trội mà không hề thua kém bất kỳ đối thủ tầm trung nào. Nhờ vào bộ ba camera bao gồm camera chính 50MP, camera chân dung 2MP và camera macro 2MP, người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc và lưu giữ những hình ảnh có chất lượng cao, chi tiết rõ ràng. Không chỉ vậy, X6A còn có thể hỗ trợ quay video 1080p và hỗ trợ lên đến 1920x1080 px.

cd5cad1e52a8fdf6a4b9

 Smartphone Honor chỉ 3 triệu đồng - Nguồn ảnh: Internet.

Người dùng đam mê nhiếp ảnh cũng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt khi chiếc điện thoại này mang đến các chế độ chụp đa dạng. Từ chụp chân dung bao gồm chế độ làm đẹp và chế độ bokeh, chế độ thời gian, chế độ siêu cận cho đến chế độ nhận diện nụ cười, chế độ toàn cảnh,...Chính nhờ sự đa dạng này mà người dùng sẽ thoải mái sáng tạo theo kiểu mình thích và bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Ở mặt trước của điện thoại, HONOR còn trang bị thêm camera 5MP để người dùng tự tin selfie và gọi video chất lượng cho người thân, bạn bè.

Thời lượng pin lên đến 5200 mAh

Điểm ấn tượng nhất trên HONOR X6A không thể không kể đến viên pin đạt dung lượng 5200 mAh. Với viên pin này, điện thoại sẽ cung cấp 17 giờ xem video trực tuyến và 35 giờ gọi điện thoại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng về chuyện gián đoạn công việc.

Bên cạnh đó, X6A còn sở hữu thêm công nghệ sạc siêu nhanh HONOR SuperCharge 22,5W, mang đến công suất sạc cao, nhanh chóng nạp đầy đến 31% pin chỉ trong 20 phút. Từ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại và sạc lại năng lượng một cách nhanh chóng.

77ac1aeee5584a061349

Smartphone Honor - Nguồn ảnh Internet.

Sở hữu sức mạnh từ MediaTek Helio G36Chiếc điện thoại HONOR X6A này sở hữu sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G36. Đây là con chip dành cho dòng smartphone gaming được sản xuất dựa trên quy trình 12nm cùng 8 lõi. Với con chip này, X6A có thể giúp người dùng chơi những tựa game ở mức đồ hoạ cơ bản và xử lý tốt các tác vụ hàng ngày.

Thêm vào đó, điện thoại còn có RAM 4GB hỗ trợ điện thoại khởi động thêm phần mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 128GB có thể giúp người dùng lưu trữ khoảng 28.000 hình ảnh, 11.000 bài hát và đến 100 phim, gạt bỏ đi nỗi lo về việc thiếu không gian lưu trữ những dữ liệu quan trọng.

Tạm kếtChỉ với 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung HONOR X6A đáp ứng tốt những tác vụ hàng ngày và giải trí cơ bản của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có mức giá hợp lý, cấu hình ổn định thì đừng bỏ qua chiếc điện thoại này của HONOR nhé!

Đừng quên truy cập trang tin Hoàng Hà Mobile để có thể xem thêm nhiều tin tức công nghệ hữu ích khác nhé!.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.