SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Samsung khẳng định sẽ có Galaxy S8 Plus

06:12, 15/02/2017
(SHTT) - Vừa qua, trên trang web chính thức của công ty, Samsung bất ngờ tuyên bố sẽ có Galaxy S8 Plus. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Galaxy S8 sẽ là một trong những điện thoại thông minh thú vị nhất năm 2017. Samsung đã cố giữ bí mật về siêu phẩm này để tạo bất ngờ cho khách hàng nhưng đã không thành công bởi sự săn đuổi của những người yêu công nghệ.

Chính vì vậy Samsung đã bất ngờ tuyên bố có “Galaxy S8 Plus” trên trang web chính thức của công ty. Nhưng đó là một trang trắng và chỉ có số model của sản phẩm là SM-G955FD.

galaxy

Samsung khẳng định sẽ có Galaxy S8 Plus 

Nhiều người dự đoán, đó có thể là một chiếc điện thoại với màn hình 2K AMOLED khổng lồ - 6,2 inch, siêu chip Exynos 8895 hay vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Bộ nhớ trong 64GB, có hệ nhận diện mống mắt và dấu vân tay, khe cắm microSD, RAM 4GB, cổng sạc USB Type-C, chỉ số chống nước IP68 và dây jack tai nghe 3.5mm.

Theo danh sách này, có thể thấy hạn chế về RAM của sản phẩm bởi một số đối thủ đã có RAM 6GB. Hiện tại, vẫn chưa thể dự đoán về camera. Năm 2016, Samsung đã bị tước “vương miện” máy chụp ảnh đẹp nhất.

Nhưng màn hình siêu nét Ultra HD 4K cũng là một điểm cộng, sự xuất hiện của nó như “cứu cánh” cho Galaxy Note  8.

Các trang web của công ty hỗ trợ khách hàng tìm hiểu hai sản phẩm này vẫn đang hoạt động bình thường, nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết.

Cả Galaxy S8 và S8 Plus đều có thể được trưng bày tại sự kiện Hội nghị di động toàn cầu MWC 2017 vào ngày 26/02 tới đây.

Phạm Thiện

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".