SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thông tin mới nhất về siêu phẩm iPhone 8

06:39, 10/02/2017
(SHTT) - Bạn đã tiết kiệm tiền để mua iPhone 8 – thế hệ tiếp theo của Apple? Siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với một thiết kế hoàn toàn mới.

Trong một bài báo của tác giả Mark Sullivan, trên trang tin Fast Company, “Phiên bản đặc biệt kỷ niệm lần thứ 10” (“Special 10th-anniversary edition”) sắp tới của iPhone được dự kiến sẽ có giá trên $ 1.000.

screen shot 2017-01-23 at 93948 am

Thông tin mới nhất về siêu phẩm iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 thế hệ iPhone mới trong năm tới. Điểm đắt giá nhất của những chiếc điện thoại này là màn hình mới - màn hình OLED, hiệu quả pin tốt hơn và thậm chí có màu đen hơn.

Đây là chiếc điện thoại mà tất cả người hâm mộ Apple đều ao ước - nhưng giá có thể sẽ khá cao. iPhone 7 bắt đầu từ mức giá $ 650. Dù vậy, những người yêu thích thương hiệu này vẫn có thể hy vọng về một chiếc iPhone 8 với một mức giá thấp hơn dự kiến.

Sullivan cho biết iPhone 8 - có thể được gọi là iPhone X – sắp xuất hiện sẽ có một màn hình OLED 5,8-inch, viền điện thoại được làm bằng "thép tôi không gỉ " và thủy tinh, nút home và vân tay cảm biến tích hợp vào màn hình. Theo Fast Company, ngay cả các nút nguồn và nút âm lượng cũng có thể được tháo ra khỏi thiết bị.

Bên cạnh đó, siêu phẩm này có camera kép tương tự iPhone 7 Plus.Công nghệ cảm ứng 3D mới được cung cấp bởi Lumentum. Theo một nguồn tin trước đây được tiết lộ cho Business Insider, Lumentum là một trong những nhà cung cấp công nghệ cảm ứng 3D cho iPhone sắp tới.

Siêu phẩm sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay - có khả năng là tháng 9 như thường lệ.

Phạm Thiện

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích