SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Rằm tháng 8 Trung thu: 4 tuổi vận đen kéo đến, tiền của không cánh mà bay

16:52, 13/09/2023

Dịp Rằm trung thu, có 4 con giáp cần thận trọng vì bị vân xui đeo bám. Tuổi Mão Do vấp phải cục diện “Xung Phạm Nguyệt Lệnh” nên trong dịp tết Trung Thu, vận thế của người tuổi Mão có nhiều biến động. Con giáp này mặc dù bỏ ra nhiều công sức trong công việc nhưng kết quả thu lại không khả quan nên không được cấp trên đánh giá cao. Điều này tạo nên áp lực rất lớn đối với người tuổi Mão. Ngoài ra, do bị tiểu nhân đặt điều, nói xấu mà con giáp này

Dịp Rằm trung thu, có 4 con giáp cần thận trọng vì bị vân xui đeo bám.

Tuổi Mão

Do vấp phải cục diện “Xung Phạm Nguyệt Lệnh” nên trong dịp tết Trung Thu, vận thế của người tuổi Mão có nhiều biến động.

Con giáp này mặc dù bỏ ra nhiều công sức trong công việc nhưng kết quả thu lại không khả quan nên không được cấp trên đánh giá cao. Điều này tạo nên áp lực rất lớn đối với người tuổi Mão. Ngoài ra, do bị tiểu nhân đặt điều, nói xấu mà con giáp này bị cuốn vào không ít chuyện thị phi. Con giáp này nên bình tĩnh, tránh kích động khi giải quyết những vấn đề phát sinh.

2021

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày rằm Trung thu không tốt khi nhiều kế hoạch không đi đúng hướng khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và áp lực. Trong những lúc như vậy, tuổi Tuất rất dễ hoang mang, nổi nóng, giận quá mất khôn mà xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc những người xung quanh.

Trong ngày tết Đoàn viên, nhẽ ra quý bạn nên tận hưởng cảm giác hạnh phúc sum vầy bên gia đình thế nhưng con giáp tuổi Tuất lại xảy ra cãi vã đối với người thân trong nhà, phần nhiều nguyên nhân do công việc tuổi Tuất đang ở thời điểm khó khăn và bế tắc, khiến cho tinh thần suy nhược, mệt mỏi và cáu gắt hơn thường ngày.

Tuổi Tuất nên cân bằng công việc và tình cảm, chớ nên để tâm trạng ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, đặc biệt là ngày tết Trung thu.

Tuổi Tý

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Đặc biệt vào thời điểm Tết Trung thu, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Tuổi Ngọ

Trong ngày tết Trung thu con giáp tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý vận trình của mình, đặc biệt vấn đề tài chính. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn, còn bây giờ hãy giữ kỹ tiền trong túi.

Bên cạnh đó, trong ngày rằm Trung thu người tuổi Ngọ nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại “làm ơn mắc oán”. Chuyện tình cảm ngày rằm Trung thu của tuổi Ngọ cũng không được như ý. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn về sở thích và quan điểm sống. Đây cũng là nguyên nhân của mọi cãi vã trong mối quan hệ của hai bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.