SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Tọa đàm 'Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng'

10:56, 22/03/2024
(SHTT) - Ngày 21/3, tại TP Hạ Long, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tọa đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tuyên dương “Tài năng trẻ”, “Công chức, viên chức trẻ tiêu biểu”, “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.

 Tại tọa đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh tự hào tiến bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng”, thông qua những chia sẻ hữu ích của các khách mời là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐVTN Khối các cơ quan tỉnh đã được tiếp thu, lĩnh hội, hiểu sâu sắc hơn về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh về công tác chăm lo, phát triển thanh niên.

1

 Các khách mời chia sẻ, trao đổi với ĐVTN tại tọa đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” năm 2024.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Đoàn Khối bày tỏ tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, thể hiện trách nhiệm góp phần tham gia xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị cũng như của tỉnh Quảng Ninh, tích cực hưởng ứng phong trào “Thanh xuân dâng Đảng” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

2

 10 cá nhân được tuyên dương "Công chức, viên chức trẻ tiêu biểu" năm 2023.

Qua đó, không ngừng phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng Đảng, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ “vừa hồng, vừa chuyên”, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

3

 Các ĐVTN được tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2023.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tôn vinh 10 “Tài năng trẻ” cấp Đoàn Khối trên các lĩnh vực học tập, công tác; 10 “Công chức, viên chức trẻ tiêu biểu” mẫu mực trong đạo đức, lối sống, tích cực tham gia công tác Đoàn, có sáng kiến, ý tưởng và đảm nhận các mô hình, hoạt động có hiệu quả trong triển khai nhiệm vụ chuyên môn hoặc trong lĩnh vực cải cách hành chính đã được áp dụng vào thực tiễn và 10 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” là những ĐVTN đã tích cực thực hiện, rèn luyện và phấn đấu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Nguyễn Dung

Tin khác

Tin tức 34 phút trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 57 phút trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 22 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 22 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.