SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Viễn Đông - điểm đến tin cậy của người bệnh

06:40, 25/09/2018
(SHTT) - Với tôn chỉ “Sức khỏe của người bệnh là niềm vui hạnh phúc của chúng tôi”, Phòng khám đa khoa Viễn Đông (Đ/C số 75 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội) lâu nay vốn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Các chuyên khoa thế mạnh của phòng khám đa khoa Viễn Đông

Cuộc sống hiện đại và bận rộn khiến cho người bệnh dù có nhu cầu khám chữa và chăm sóc sức khỏe nhưng lại bị kéo dài vì thời gian eo hẹp. Chưa kể với số lượng bệnh viện công ít ỏi dường như không thể đáp ứng được điều này. Thấu hiểu được nhu cầu bức thiết đó mà Phòng khám Đa khoa Viễn Đông ra đời.

da khoa

 

Là cơ sở y tế ngoài công lập được thẩm định và cấp phép đủ điều kiện hoạt động, phòng khám có đầy đủ các khoa bệnh chuyên sâu như:

Nam khoa: chuyên khám chữa các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm xuất tinh sớm, liệt dương, , vô sinh nam, viêm đường tiết niệu, chỉnh hình cơ quan sinh dục.

Phụ khoa: khám chữa các bệnh về cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, chỉnh hình phụ khoa, vô sinh nữ, nội tiết tố và kế hoạch hoá gia đình.

Bệnh xã hội: gồm các bệnh như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai và bệnh mụn rộp sinh dục (hay còn gọi là herpes sinh dục).

Trực tràng hậu môn: gồm bệnh trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, đại tiện ra máu, táo bón và các chấn thương hậu môn khác.

Hôi nách: khám và chữa hôi nách ở các mức độ khác nhau.

Bệnh nhân nói gì về phòng khám đa khoa Viễn Đông?

Để đảm bảo sự khách quan, mời các bạn theo dõi những phản hồi từ các bệnh nhân đã đến khám và được chữa khỏi bệnh tại phòng khám đa khoa Viễn Đông:

Chị Thu Hương (Quảng Ninh) chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm liền tôi bị bệnh viêm âm đạo, cứ một năm tôi tái phát bệnh đến 2 – 3 lần. Mặc dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian rồi lại tái phát. Cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều vì căn bệnh này. Mọi thứ tưởng chừng như không thể cứu vãn, cả hạnh phúc của vợ chồng cũng vậy. May mắn là tôi đã chữa khỏi bệnh khi tới phòng khám đa khoa Viễn Đông. Sau liệu trình điều trị, bệnh của tôi đã khỏi. Tới nay đã gần 2 năm rồi nhưng vẫn không bị lại."

Hay như anh Thanh Tùng (Hà Nội) chia sẻ cũng chỉ vì một lần say rượu nghe theo bạn bè nên anh bị lây nhiễm căn bệnh lậu. Dù cảm nhận được là mình mắc bệnh xã hội nguy hiểm nhưng do mặc cảm, xấu hổ nên anh không đi khám. Nhưng rất may là vợ anh đã thông cảm và đã động viên anh rất nhiều, sau khi đến phòng khám đa khoa Viễn Đông để chữa trị tới nay anh đã hoàn toàn thoát khỏi những nguy hại của căn bệnh này.

Phòng khám đa khoa Viễn Đông - Xây dựng niềm tin bằng chất lượng

Dưới sự quản lý điều hành của ban Giám đốc, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh của phòng khám không ngừng được đầu tư, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ chẩn đoán chính xác, theo dõi tiến triển bệnh tốt hơn. Phòng khám có khu phòng chờ, khám, xét nghiệm, điều trị sạch sẽ, khép kín, đầy đủ tiện nghi phục vụ hàng trăm bệnh nhân đến khám, xét nghiệm, điều trị mỗi ngày.

da khoa 1

 Phòng khám đa khoa Viễn Đông – địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Các phương pháp điều trị luôn được cập nhật mới nhất liên tục tại phòng khám đa khoa Viễn Đông. Điển hình như Liệu pháp kháng virus tăng cường GenePDT-S chữa bệnh sùi mào gà, Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS điều trị liệt dương, cắt trĩ bằng PPH…đều đã có mặt tại phòng khám đa khoa Viễn Đông đang thực hiện rất tốt vai trò của chúng trong điều trị bệnh của mình, qua đó tạo sự tin tưởng của người bệnh tại địa bàn thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Nắm bắt được tầm quan trọng của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là nhân tố then chốt trong hoạt động điều trị bệnh. Vì vậy, ngay từ lúc thành lập phòng khám đa khoa Viễn Đông đã xây dựng một đội ngũ y bác sĩ, y tá có tay nghề cao. Những bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh và được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng và các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, y đức và cái tâm với người bệnh đều được toàn bộ nhân viên phòng khám thấm nhuần trong tư tưởng. Với mục tiêu kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nghiên cứu và tìm tòi các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại nhất. Hơn nữa, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám đa khoa Viễn Đông còn thường xuyên tổ chức các khóa học và giao lưu với các bệnh viện lớn ở các nước có nền y tế phát triển.

Đặc biệt, khi đến với phòng khám đa khoa Viễn Đông, bệnh nhân luôn được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo. Quyền lợi bệnh nhân luôn được đảm bảo tuyệt đối, không phân biệt người bệnh và thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn. Với hệ thống tư vấn trực tuyến online, mọi thắc mắc hoặc phản hồi của khách hàng sẽ luôn được giải quyết kịp thời.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ y tế, sự nhiệt tình, tận tâm của nhân viên y tế và bác sĩ của đa khoa Viễn Đông cũng để lại nhiều ấn tượng trong mắt bệnh nhân. Thực tế, qua các cuộc khảo sát và kiểm tra nghiêm ngặt thì các chuyên gia hàng đầu tại thành phố Hà Nội đã khẳng định rằng, phòng khám đa khoa Viễn Đông là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Và là một trong những phòng khám được sự tin tưởng nhiều nhất nên hầu hết bệnh nhân khi khám chữa bệnh tại đây đều cảm thấy hài lòng.

Chất lượng điều trị và dịch vụ phòng khám Viễn Đông đã và đang được rất nhiều bệnh nhân và các chuyên gia đánh giá cao. Với quyết tâm thực hiện theo đúng slogan “Tất cả vì sức khỏe của người bệnh” thì tin rằng đây sẽ là nơi để người bệnh có thể đặt được niềm tin.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn khám chữa bệnh, đặt lịch, người bệnh có thể liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Viễn Đông

Địa chỉ: 75 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.( Đối diện toà nhà LICOGI 13 )

Hotline: 1800 6925 - 1900 2869 - 039 7972 666

Hoặc truy cập website: http://phongkhamviendong.vn

Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h tất các ngày trong tuần và các dịp nghỉ lễ.

 PV

Tin khác

Kinh tế 17 phút trước
(SHTT) - Cổ phiếu của Tesla đã tăng hơn 10% mặc dù không đạt được ước tính doanh thu quý đầu tiên, nhưng CEO Elon Musk đã cho biết rằng phiên bản xe điện (EV) giá cả phải chăng sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.
Kinh tế 19 phút trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.