SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ông Sinh lại bị bắt lần nữa, Long và Nam đều liên lụy?

10:26, 24/09/2021
(SHTT) - Ai là người đứng sau gài bẫy để biến ông Sinh "sa lưới" pháp luật?

Trong những tình tiết mới nhất của tập 42, phần 2 “Hương vị tình thân”, quá khứ lặp lại, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) một lần nữa vướng vào vòng lao lý. Theo đó, Nam (Phương Oanh) vừa đến cổng khu nhà trọ ông Sinh đang ở thì bắt gặp ông bị công an áp giải đi.

Ông Sinh bất ngờ bị công an tới xóm trọ dẫn đi vì tình nghi ông có liên quan đến một vụ án mạng.

Nam hoảng hốt: “Bác Sinh, sao thế ạ?”. Thấy con gái, ông Sinh vội vã trấn an: “Nam, đừng lo cho bác. Bác chỉ bị hiểu lầm thôi”. Nhìn xuống đôi tay đang bị còng của ông Sinh, Nam vội vã hỏi: “Hiểu lầm gì mà nghiêm trọng thế này?”.

Ông Sinh bộc bạch về lỗi lầm trong quá khứ tại đồn công an.

Khi ông Sinh trình bày vụ việc trước cơ quan điều tra, cán bộ thẩm vấn bố Nam nói rằng nếu lần này ông thật sự giết người mà còn quanh co chối tội, thì khả năng ông sẽ phải ở tù vĩnh viễn. Ông Sinh ngậm ngùi: “Tôi không giết ông Tín. Tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã phải trả giá mấy chục năm tù. Cũng vì tội lỗi ấy, cho đến tận hôm nay, tôi chưa dám nhận mặt con gái, không được chăm sóc nó ngày nào. Đó mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của đời tôi”.

Credit phim "Hương vị tình thân" hé lộ cảnh ông Sinh sợ hãi khi thấy ông Tín chết.

Theo tiết lộ từ phía ê kíp đoàn phim, sau khi ông Sinh bị bắt, Nam và Long (Mạnh Trường) cũng bị liên lụy. Trước đó, fan “Hương vị tình thân” đã truyền tay nhau bức ảnh ghi lại cảnh công an tìm đến tận nhà để gặp Nam. Phải chăng, Nam là người thân duy nhất của ông Sinh nên công an mới tìm đến để điều tra.

Lộ cảnh công an đến nhà tìm Long - Nam liên quan đến vụ ông Sinh bị gài bẫy giết người lần 2.

Được biết, ông Tín là chủ căn nhà mà ông Sinh đến để sửa điện trong tập 41 phần 2 "Hương vị tình thân". Lúc ông Sinh đến, ông Tín đã nhận được cuộc điện thoại của một người được lưu là Long HF. Phải chăng giữa ông Tín và "shark Long" có mối quan hệ nào đó. Và Long cũng bị cuốn vào vòng xoáy này.

Nhiều khán giả cho rằng lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) đã giở trò, gài bẫy để biến ông Sinh thành kẻ giết người lần 2. Lão vẫn luôn muốn chôn giấu bí mật giết người trong quá khứ của mình. Chỉ có ông Sinh biến mất thì lão mới có thể ăn ngon ngủ yên.

Ông Tấn hứa sẽ trao quyền quản lý công ty cho Dũng.

Ở một diễn biến khác, ông Tấn có cuộc trò chuyện vui vẻ với con trai Dũng (Sỹ Hưng). Ông còn hứa hẹn sắp cho Dũng quản lý và điều hành cả công ty nếu cậu khẳng định được năng lực, tập trung hơn nữa cho công việc.

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.