SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Running Man Vietnam' khiến khán giả thất vọng, 'chào sân' như một trò đùa

15:50, 21/09/2021
(SHTT) - Không nói đến lùm xùm của Jack, tập mở đầu của "Running Man Vietnam" bị đánh giá là vừa đơ, vừa nhạt.

Sau phiên bản "Chạy đi chờ chi" vô cùng ấn tượng nên ngay sau khi có thông tin show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc là "Running Man" sẽ tiếp tục tái xuất với tên gọi khác "Chơi là chạy", dân tình đã vô cùng trông ngóng. Tuy nhiên, chưa kịp lên sóng thì "Running Man Vietnam" năm 2021 cũng đã khiến khán giả "bội thực" với loạt lùm xùm: từ chuyện Trấn Thành bị loại khỏi dàn cast, BB Trần bị "hất cẳng" không rõ lý do khỏi bộ sậu chính đến những tai tiếng của thành viên mới là Jack,... làm nhiều người ngao ngán. Chưa khi nào, một show truyền hình chưa phát sóng đã bị tẩy chay nhiều như thế. 

Nhiều fan của chương trình thì mong chờ rằng khi lên sóng "Running Man Vietnam" sẽ "đập tan" những thị phi để trở thành show truyền hình được yêu thích nhất với độ hot của mình. Ấy nhưng, mọi thứ lại không như dự đoán.

Dàn cast của "Running man Vietnam" 2021

Người cần không có, người có bị tẩy chay

Tập 1 của chương trình lên sóng vào tối ngày 19/9 vừa qua khiến khán giả cảm giác như "một cú lừa" khi dàn cast chỉ có 8 người thay vì 9 người như trên poster giới thiệu.  Theo một số nguồn tin, vì chấn thương từ Rap Việt Concert, Karik không thể xuất hiện  ở những tập đầu của chương trình. Điều này khiến không ít khán giả thất vọng và cho rằng " ekip treo đầu dê bán thịt chó".

Karik không xuất hiện trong tập 1 như mong đợi

Ngược lại, sự góp mặt của "tấm chiếu mới" là Jack lại vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả. Sau tai tiếng "bắt cá nhiều tay" và chối bỏ trách nhiệm rồi cùng biệt danh "Mr. 5 triệu", làn sóng tẩy chay Jack nổi lên rầm rộ. Nhiều người còn spam với NSX "Running Man Vietnam" yêu cầu gạch tên anh chàng ra khỏi dàn cast. Dù với nỗ lực lấy lòng khán giả nhưng việc Jack có mặt ở tập đầu khiến cho chương trình bị nhiều người quay lưng, đồng thời hashtag "tẩy chay Running Man có Jack" đang được chia sẻ ngày một nhiều trên MXH.

Dù rất nỗ lực "dập lửa" scandal nhưng Jack vẫn bị khán giả tẩy chay

Một show diễn "giả trân", tương tác gượng gạo

Để cho những "tấm chiếu mới" được chào sân một cách chính thức, ekip đã đưa ra màn giới thiệu không thể sống sượng hơn. Những phần đối đáp cố tạo nét mà rơi rớt hết của toàn bộ dàn cast khiến khán giả cười không nổi. Thêm vào đó, những trò chơi làm quen thì được đánh giá là vô cùng hời hợt kiểu cho có. Nhiều khán giả thì đặt dấu hỏi to đùng cho ý đồ của BTC khi đưa ra nguyên tắc: "Các thành viên cũ phải chiến thắng thì thành viên mới mới được nhập team chính thức". Giả sử team cũ mà thua thì team mới "cuốn gói" ra về hết hay sao?

Những thử thách đầu tiên bị cho là nhạt nhẽo...
...không cuốn hút được người chơi và khán giả

Một điểm trừ to đùng cũng được khán giả dành cho tập 1 của "Running Man Vietnam 2021" đó chính là sự tương tác gượng gạo, thiếu tự nhiên của dàn cast. Ở thử thách "Giải toán cứu Trường Giang", người xem dường như đang ngồi thưởng thức phiên bản "7 nụ cười xuân" không sân khấu. Các "siêu anh hùng" của "Chơi là chạy" khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và ngơ ngác. Họ thể hiện những phần tham gia thử thách chắp vá, không điểm nhấn và những nét diễn "giả trân" làm người xem ngán ngẩm. Chẳng lẽ cái tên của chương trình chính là dấu hiệu cho một mùa "cứ dàn cast chơi" là "khán giả chạy"?.

Cảnh ngủ đông khiến nhiều người la ó
Phiên bản giật mình mà người xem "từ chối hiểu"
Chương trình thực tế mà diễn nhiều hơn thật

"Vượt qua" được gần 1 tiếng đồng hồ với những "cái ngáp dài", khán giả chờ mong được thưởng thức "đặc sản" của chương trình chính là phần "xé bảng tên" thì ôi thôi... dẫu Hiền Hồ không xuất hiện thì ai cũng thấy "ừ thì có, nhưng có như không vậy thôi". Nếu ở "Chạy đi chờ chi", người xem từng nhiều phen thót tim với những màn đấu trí gay cấn để giành giật tấm bảng tên của đối thủ cũng như giữ nguyên vẹn tấm bảng tên của mình thì ở tập đầu "Chơi là chạy", đó lại là cảnh "bảng tên đấy, xé luôn đi". Khán giả chưng hửng khi Ninh Dương Lan Ngọc, "chúa lươn" hay "nữ hoàng cơ hội" của phiên bản trước nay lại dửng dưng, thậm chí là "đi đập ruồi" thay vì tranh giành "mạng sống".

Cảnh xé bảng tên của Lan Ngọc, khán giả thất vọng: "ủa"

Hay như Jack sau một hồi "càn quét" các bảng tên của người khác thì lại "đưa lưng chịu xé" trước Liên Bỉnh Phát một cách khó hiểu. Nhiều khán giả chưng hửng vì màn thể hiện hời hợt đến từ các thành viên. Quanh đi quẩn lại không có gì gay cấn, hồi hộp mà chỉ cốt làm cho nhanh để ra ăn xúc xích?

Phần chịu trận của Jack khiến nhiều người chưng hửng

Dẫu biết mỗi người sẽ có một thế mạnh nhưng tựu chung khán giả sau khi xem tập 1 đều mong muốn "triệu hồi" dàn cast cũ cùng ekip cũ. "Đầu xuôi đuôi lọt" mà ngay lần "chào sân" đã "thiếu muối" một cách trầm trọng thế này thì không biết người xem sẽ được chiêu đãi những gì tiếp theo. Cảm xúc của một khán giả là fan trung thành của chương trình ngay sau khi xem xong cũng phải thốt lên: "Mông lung như một trò đùa!"

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.