SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

16:17, 24/04/2024
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.

Chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc năm 2024” được tổ chức lần thứ 5 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội cùng Trung tâm Chống hàng giả tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu gắn liền với năng lực cạnh tranh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo.

a1

Ông Nguyễn Minh Hân – GĐ Công ty Cổ Phần Thương Mại Dưỡng Nhân nhận chứng nhận và cúp của chương trình 

Danh hiệu đạt giải được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường; Sản phẩm dịch vụ chất lượng tại thị trường; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường; Đóng góp quan trọng nền Kinh tế khu vực; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

a2

 

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại trong các lĩnh vực và ngành hàng.  Nhiều doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng được vinh danh. Trong số các doanh nghiệp đạt giải, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dưỡng Nhân với hai thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL đã dành được giải thưởng này ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia”. Đây là lời khẳng định uy tín của Công ty trước sự cạnh tranh của ngành hàng này trong những năm gần đây và sự phát triện mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

a3

Bằng chứng nhận Thương hiệu Sumangel và Hodulin đạt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024 

Dạ dày SUMANGEL là dung dịch uống giúp giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng như: đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị, trào ngược dạ dày; hỗ trợ giảm acid dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Syrup HODULIN với thành phần các thảo dược thiên nhiên như: cao cúc tím, cao lá thường xuân, chiết xuất tỏi đen, chiết xuất hoa đu đủ đực và thymomodulin. Giúp hỗ trợ hạn chế ho, giảm đau rát họng, khản tiếng kéo dài; hỗ trợ giảm các biểu hiện hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi do cảm lạnh.

a4

Sản phẩm Gel dạ dày Sumangel và Syrup Hodulin 

Đại diện tham dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm nay ông Nguyễn Minh Hân – Giám đốc của Công ty Cổ phần Thương mại Dưỡng Nhân chia sẻ: “Công ty chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đạt giải top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm nay do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng. Chúng tôi trân trọng sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng. Giải thưởng cũng là động lực to lớn để Công ty cũng như thương hiệu Syrup Hodulin và Dạ dày Sumangel tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng sản phẩm và nghiên cứu mang tới nhiều dòng sản phẩm tốt hơn nữa".

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.