SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

‘Giữ nhiệt’ thị trường âm nhạc điện tử tại Việt Nam

15:27, 22/04/2024
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.

 Với những ai theo dõi âm nhạc điện tử lâu năm tại Việt Nam, HOOKED có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ. Mang tinh thần "support local artist", Hooked Management đóng vai trò quản lý, đồng hành cùng các DJ Việt để đón đầu làn sóng EDM bùng nổ vào năm 2016, biến những ước mơ đứng chung sân khấu với những tên tuổi hàng đầu như Armin van Buuren, Tiesto, Yellow Claw, Marshmello, Headhunterz,... trở thành hiện thực.

hooked

 

Bất cứ nơi nào có âm nhạc chất lượng, Hooked đều ở đó, đảm bảo cho một dàn line-up chất lượng, góp phần đặt nền móng cho sự phát triển của EDM tại Việt Nam.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng khỏi bản đồ âm nhạc điện tử Việt Nam, Hooked đã chính thức trở lại và vẫn giữ vững tinh thần từ những ngày đầu tiên nhưng với một diện mạo hoàn toàn mới - một hệ sinh thái hỗ trợ các DJ, Producer, MC Hype một cách toàn diện nhất, bao gồm cả về kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh, và đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả.

hooked1

 

Tại buổi họp báo, anh Nguyễn Thế Việt, founder của Hooked Entertainment chia sẻ: “Bên cạnh việc quản lý và định hướng nghệ sĩ như trước đây hệ sinh thái của Hooked được mở rộng thêm các hạng mục mới: đào tạo chuyên môn, phát hành sản phẩm, media, tổ chức sự kiện,... mang đến mọi cơ hội cho nghệ sĩ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình. Hooked mong muốn mang đến một hệ sinh thái âm nhạc điện tử toàn diện tại Việt Nam”.

Là một trong những mắt xích quan trọng trong chiến lược vận hành, Hooked Academy đang được đội ngũ giảng viên đã có nhiều kinh nghiệm chịu trách nhiệm giảng dạy, đào tạo học viên mảng DJ, MC Hype, Music Producer và dự kiến thời gian tới đây sẽ mở thêm khóa học MC event.

Tại khóa học MC Hype, các buổi học sẽ được giảng dạy bởi MC Lil’Bee với vai trò người đứng đầu với sự đồng hành của giảng viên MC Millic. Khác với những giờ học DJ 1:1 để tập trung vào kỹ thuật, khóa học MC sẽ diễn ra theo mô hình lớp lớn, mang tới không khí sôi động, cũng như tăng tính kết nối và cải thiện sự tự tin cho các bạn học viên.

Mỹ Tâm

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với danh xưng “cái nôi của dân ca quan họ” mà còn được nhiều người biết đến bởi một món quà quê hết sức bình dị, thắm đượm hương vị thảo thơm của vùng quê Kinh Bắc – Đó là Bánh khúc làng Diềm.
Giải trí 13 giờ trước
Định hướng Festival 4 mùa, Thừa Thiên Huế tổ chức hàng loạt lễ hội khiến du lịch sôi động từ núi xuống biển. Huế thể hiện sức hút du lịch từ tài nguyên thiên nhiên và lối sống tao nhã giàu bản sắc riêng.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vịnh Hạ Long tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.