SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'Hương vị tình thân' sắp đóng máy, Phương Oanh tiết lộ vai diễn tiếp theo?

19:46, 18/09/2021
(SHTT) - Phương Oanh vừa vui mừng vừa tiếc nuối khi bộ phim "Hương vị tình thân" sắp đóng máy.

"Hương vị tình thân" đã đi được 3/4 chặng đường nhưng sức nóng của bộ phim chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Mỗi tập phim đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Các tình tiết của phim dù là nhỏ nhất cũng đều được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Câu chuyện phim gia đình - tình yêu gần gũi nhưng không kém phần kịch tính, diễn xuất chân thực và lôi cuốn không chỉ níu chân khán giả mà còn đẩy phim lên thành "cơn sốt" mà ai cũng phải chú ý.

Diễn viên Phương Oanh vui mừng vì chuẩn bị hoàn thành một vai diễn tâm huyết.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quá trình quay phim "Hương vị tình thân" đang bước vào giai đoạn cuối. Cô bày tỏ sự vui mừng khi chuẩn bị hoàn thành một vai diễn “nặng đô” với 120 tập phim. Nữ diễn viên háo hức với nhiều dự định sau khi đóng máy như: về dáng, làm đẹp, giải trí, quây quần bên gia đình, họp mặt bạn bè…

Phương Oanh hé lộ nhiều dự định sau khi phim "Hương vị tình thân" đóng máy.

“Đếm ngược rồi, sao mà vui thế. Ngồi lên kế hoạch dần thôi... Nào là về dáng này, làm đẹp này, relax này, quây quần, rong chơi quên tháng ngày này… các thứ các thứ. Đầu óc không phải lo racco tâm lý nó cứ trong veo ra ý…”, Phương Oanh viết.

Phương Oanh tiếc nuối khi chuẩn bị phải xa "bé Nọng".

Dưới phần bình luận, Phương Oanh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chuẩn bị phải chia tay “bé Nọng” - biệt danh được khán giả dành tặng cho Nam trong “Hương vị tình thân”. Cô còn nhắc nhớ những kỉ niệm với các diễn viên khác trong phim. Phương Oanh trả lời diễn viên Tô Dũng: “Mới ngày nào những ngày đầu bấm máy ở công trường bụi bám trắng cả lỗ mũi”.

Phương Oanh ôn lại kỉ niệm khi đóng phim "Hương vị tình thân".

Dâu cả nhà họ Hoàng cũng bày tỏ tình cảm với “mẹ chồng” Quách Thu Phương: “Nhớ nhỉ mẹ nhỉ, nhưng mẹ con mình tha hồ rảnh mà hẹn hò cafe cả ngày ở nhà mẹ Bích. Sang một cái vui kiểu khác mẹ ạ”.

Dâu cả nhà họ Hoàng rủ bà Xuân (Quách Thu Phương) sang nhà mẹ đẻ uống cafe.
Vai diễn tiếp theo của Phương Oanh sau "Hương vị tình thân" sẽ là vai phản diện?

Đặc biệt, trả lời bình luận của một khán giả: "Mong phim tiếp theo chị Oanh vào vai phản diện", Phương Oanh viết: "Ừ nhé". Phản hồi này của Quỳnh búp bê khiến khán giả phấn khích. Liệu rằng vai diễn tiếp theo của nữ diễn viên này sẽ là gì sau "Hương vị tình thân"?

Trước đó, Phương Oanh từng chia sẻ cô đã từng tự nhủ tạm ngưng đóng phim một thời gian dài để nạp lại năng lượng, thế nhưng cô bảo khi đọc kịch bản phim, biết số phận của Nam, cô đã "nuốt" lời hứa với chính mình, trở lại phim trường vì nghĩ nếu không tham gia phim này sẽ có ngày hối tiếc. Nói về nhân vật của mình, Phương Oanh bảo: "Nam thú vị, cô ấy như một con tắc kè hoa nhiều màu sắc".

Nhân vật Phương Nam trong “Hương vị tình thân” là một hình tượng hoàn toàn mới mà lần đầu Phương Oanh thử sức. Vào vai Nam, Phương Oanh đã đầu tư nhiều cho nhân vật, cô cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính, bụi bặm, thậm chí phải tăng cân để hợp vai diễn. 

Những tập đầu phim, nét diễn xuất của Phương Oanh bị chê “lố”. Nhiều khán giả cho rằng cô đã thể hiện tính cách tưng tửng quá đà, khiến Phương Nam đôi lúc có phần vô duyên. Tuy nhiên càng về sau, Phương Oanh càng chứng tỏ được sự nỗ lực vào vai của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên ghi điểm bởi những cảnh phim cần nhiều nội tâm.

Diễn viên Phương Oanh

Đỗ Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng gây chú ý với loạt vai diễn trong các bộ phim như “Lời thì thầm trong quá khứ”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên”, “Lựa chọn số phận”...

TH

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.