SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Kuscheln bứt phá giới hạn chinh phục thành công, đạt danh hiệu ‘Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024’

16:17, 24/04/2024
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".

Ngày 21/4/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024 đã diễn ra dưới sự chủ trì của ông Triệu Văn Thìn. Trong niềm hân hoan của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".

b1

 Đại diện thương hiệu Kuscheln nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2024 

Được tổ chức bởi Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả phối hợp cùng GiaDinh Media, giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024" danh giá là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kuscheln trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của thị trường.

Hành trình vươn đến thành công

Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln được thành lập từ năm 2020 và là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp đạt chuẩn chất lượng Đức. Kuscheln luôn tâm niệm rằng, sứ mệnh của mình là mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Trải qua những thăng trầm của thị trường, Kuscheln đã không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng tại Việt Nam.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực to lớn thúc đẩy Kuscheln không ngừng phát triển. Kuscheln luôn chú trọng vào việc nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Nỗ lực được đền đáp

Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023 được tổ chức tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình định kỳ thường niên mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Tại Lễ công bố, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024". Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kuscheln trong suốt những năm qua. Đây là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội của Kuscheln, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của Kuscheln trong lĩnh vực kinh doanh gia dụng tại Việt Nam.

b2

Kuscheln nhận giải “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng” năm 2024 

Lời hứa cam kết

Tại Lễ vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 và Doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc 2024”, đại diện Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng”. Danh hiệu này như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Kuscheln đã đem đến cho người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian vừa qua. Với tôn chỉ lấy “an toàn sức khỏe” của người tiêu dùng làm tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp, Kuscheln cam kết các sản phẩm đồ gia dụng, điện gia dụng chất lượng cao chuẩn Đức mà chúng tôi đang cung cấp cho thị trường chỉ sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”.

b3

Đại diện Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia 

Cũng tại Lễ Vinh danh, đại diện Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln gửi lời tri ân sâu sắc đến Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả, GiaDinh Media và đặc biệt là các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kuscheln trong suốt thời gian qua.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến và phát triển, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam”, đại diện thương hiệu Kuscheln chia sẻ.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.