SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Cô Ngân Tatu: Thương hiệu chân mày phong thủy vận tài siêu hot

11:37, 23/04/2024
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?

Chân mày phong thủy không chỉ là một phương tiện làm đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Theo quan niệm trong phong thủy, việc điều chỉnh hình dáng, màu sắc và độ cong của chân mày có thể ảnh hưởng đến khí chất và may mắn của mỗi người.

Ngoài ra, chân mày phong thủy còn giúp tạo ra sự cân bằng, hài hòa cho khuôn mặt, từ đó tăng cường sự tự tin và sức hút. Từ xa xưa chân mày đã được các nhà tướng số học, thần số học và phong thuỷ liệt vào điều đặc biệt quan trọng khi muốn thay đổi tài vận hay đoán được vận số của con người. Nắm giữ được bí quyết về phong thuỷ chân mày, là một sự khám phá về khoa học phong thuỷ mà ngày nay chúng ta áp dụng rất đúng với thực tế.

Vậy Chân mày Phong thuỷ là một phương pháp truyền thống trong nghệ thuật làm đẹp, kết hợp với lý thuyết phong thủy để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho khuôn mặt. Từ xưa đến nay, chân mày phong thủy đã được biết đến như một cách để cải thiện vận mệnh và tăng cường may mắn cho người sử dụng. Những ai đã áp dụng chân mày phong thủy thường cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống và tâm trạng. 

Picture1

Chân này phong thủy Cô Ngân Tatu đang là cái tên được tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Đặc biệt, người tìm đến chân mày phong thủy thương hiệu Cô Ngân Tatu là tìm đến  không phải là phương tiện để cải thiện tình duyên, sự nghiệp và tài lộc... mà là tìm người đồng hành và lý giải cho những thắc mắc xoay quanh chuyển động của cuộc sống, của vận may, và của những điều chỉ có Cô Ngân Tatu mới là người lý giải theo đúng khoa học của phong thuỷ cuộc sống.

Cô Ngân Tatu không là thương hiệu? 

Cô Ngân TaTu là tên gọi của thương hiệu phong thuỷ. Bà chủ của thương hiệu này được biết đến là chuyên gia về phong thủy làm đẹp, là doanh nhân thành đạt Nguyễn Thái Ngân. Người đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và giải mã những bí mật của khoa học phong thuỷ để ứng dụng vào đời sống. Người để nghiên cứu về bộ môn phong thủy với những nhà khoa học hàng đầu từ trong và ngoài nước.

Picture2

 

Người nữ doanh nhân không ngần ngại dành thời gian, tâm sức đi đến nhiều quốc gia trên thế giới, hành hương về vùng đất thiêng Dharamsala nằm giữa lưng chừng thung lũng Kangra, thuộc bang Himachal Pradesh miền bắc Ấn Độ (Dharamsala được biết đến là một trong những trung tâm Phật học cổ xưa nhất thế giới để có nhân duyên gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma 14)…

Cũng từ khoảng thời gian dài vận động không ngừng: Đi, tìm tòi, học hỏi và ứng dụng đó Thương hiệu Cô Ngân Tatu đã giúp hàng ngàn người tìm lại sự tự tin, cân bằng và may mắn thông qua việc điều chỉnh chân mày hợp phong thủy, giải mã được sự bế tắc của cuộc đời.

Làm Chân Mày Phong Thủy được gì… 

Việc áp dụng đúng cách khoa học phong thuỷ vào đời sống rất khó. Nếu không có người tư vấn, giải đáp và mở ra cung chân mày đúng tài vận sẽ áp dụng sai khoa học phong thuỷ.

Cô Ngân Tatu, với những kinh nghiệm nhiều năm về phong thủy, bằng cách kết hợp kiến thức sâu sắc về phong thủy, nhân tướng học và nghệ thuật làm đẹp, Cô Ngân Tatu đã tạo ra những đường nét chân mày tự nhiên và phù hợp với nét mặt của mỗi người, phương pháp này không chỉ giúp cải thiện vận mệnh mà còn tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch phù hợp với tài vận của mỗi người.

Doanh nhân Thái Ngân chia sẻ: “Có thể dựa vào đặc điểm, kiểu dáng chân mày, sẽ biết được số phận của mỗi người dựa trên phong thủy, bởi dáng chân mày thường có các kiểu khác nhau cụ thể như lông mày ngang, lông mày hình lá liễu, lông mày hình lưỡi mác, lông mày hình cánh cung…

Picture3

 

Ngoài ra, mỗi kiểu lông mày sẽ còn mang nhiều hàm ý như đại cát đại lượng, phú quý, đào hoa hay những kiểu mày kém may mắn… Từ đó kết hợp cùng kiến thức nhân tướng học mới có thể thiết kế ra kiểu chân mày phù hợp với khuôn mặt của mỗi người sao cho màu sắc chân mày hài hòa với màu da, màu tóc; độ dài cặp lông mày phải cân đối với tổng thể khuôn mặt; mọi thứ phải cân đối, gọn gàng, không gây xáo trộn; chân mày cần phải sắc nét, chi tiết nhằm đảm bảo các yếu tố chân thiện mỹ cho từng đối tượng".  

Chính vì xuất phát từ chính cái tâm, cái tầm khi làm việc mà phương pháp làm chân mày phong thủy của cô Ngân Tatu luôn độc đáo và hiệu quả. Cùng với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế, thương hiệu Cô Ngân TaTu đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Khi giúp người tìm lại sự cân bằng và may mắn thông qua việc điều chỉnh thuận theo phong thủy phù hợp thì đó là giúp một tay thúc đẩy kinh tế phát triển.

Vì nói đúng, hiểu đúng và làm đúng đó là sự tuyệt vời của cuộc sống. Nếu thay đổi để phát triển thì nên thay đổi và đặc biệt có thể thay đổi một cặp chân mày phong thủy một cách tinh tế và tự nhiên để giúp chúng ta tìm thấy sự đổi thay tích cực trong cuộc sống và tâm trạng, từ đó mới có thể tiến đến sự thuận lợi và thịnh vượng thì nên làm.

Tân Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 21 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”