SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Phù thủy chân mày Hạnh Hoàng - Quả ngọt cho 10 năm làm nghề

17:34, 10/01/2021
(SHTT) - Vừa mới 9h00 sáng nhưng chị Hạnh đã bận rộn tạo dáng chân mày cho khách và thực hiện phun thêu tại tiệm Hạnh Hoàng. Vẫn với khuôn mặt rạng rỡ và đôi tay tài hoa thực hiện từng thao tác uyển chuyển, chị Hạnh toát lên vẻ tự tin và đầy nhiệt huyết khi làm việc.

Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện nho nhỏ với chị Hạnh, người phụ nữ có niềm đam mê mãnh liệt với nghề phun thêu thẩm mỹ. Tính đến nay chị Hạnh vừa tròn 10 năm trong nghề, đây cũng là bước ngoặt lớn và cột mốc quan trọng trong chuyện nghề của chị.

Chị vẫn thế, luôn nở nụ cười thật tươi, thân thiện và hài hước. Khi được hỏi về cảm nhận chặng đường 10 năm trong nghề của mình, chị tâm tư chia sẻ: “Đối với Hạnh, con đường làm nghề có nhiều kỉ niệm lắm, Hạnh của ngày xưa là một cô gái chỉ thích nghề phun thêu chân mày, chỉ nghĩ đơn giản là mở một tiệm nho nhỏ để thỏa mãn sở thích của mình. Thế nhưng con đường nghề của mình cứ thế dài hơn, khách hàng tìm đến tiệm của Hạnh ngày một nhiều hơn. Hạnh luôn trân trọng những khách hàng của mình. Tròn 10 năm trong nghề, cảm xúc của Hạnh nó lạ lắm. Vui, hạnh phúc xen lẫn bâng khuâng và một chút gì đó hoài niệm về những ngày đầu chập chững vào nghề".

hanh hoang

 

Từ một người nghĩ đơn giản mở tiệm phun thêu chỉ để thỏa mãn được sở thích, nhưng có lẽ duyên với nghề đã gắn kết chị Hạnh với nhiều khách hàng hơn. Tiệm phun thêu chân mày của chị Hạnh nằm trên tầng 1 của một khu chung cư quận 5. Tiệm được trang trí tông màu trầm, nhẹ nhàng và đầy đủ trang thiết bị để thực hiện các quá trình làm đẹp cho khách như phun thêu chân mày, phun môi, mí. Dịp Cận Tết là thời điểm chị Hạnh bận rộn nhất, Chị Hạnh hài hước chia sẻ “Làm từ sáng đến tối, mệt nhưng vui và hạnh phúc lắm. Phải làm thật đẹp để chị em đi đón Tết thật tưng bừng. Chân mày mà làm không đẹp là mất luôn cái Tết đó”.

hanh hoang2

 

Trong cuộc đời mỗi người sẽ luôn có những cột mốc quan trọng hay đáng để nhớ đến. Và với chị Hạnh những điều chị nhớ đến và luôn trân qúy đó là tình cảm và sự ủng hộ của khách hàng.  Chị chia sẻ “Hạnh có được ngày hôm nay, mãn nguyện và thành công với nghề là may mắn được khách hàng tin tưởng và yêu mến Hạnh, khách hàng của Hạnh không chỉ làm dịch vụ tại Hạnh Hoàng mà còn chia sẻ với bạn bè, người thân, để có nhiều chị em biết tới Hạnh nhiều hơn. Đó là điều mà Hạnh vẫn luôn thầm cảm ơn khách hàng của mình. Thực sự rất xúc động và trân trọng”.

Đôi khi hạnh phúc, thành công không phải là điều gì quá lớn lao. Với chị Hạnh, thành công và hạnh phúc chỉ đơn giản là làm cho khách một cặp chân mày thật đẹp và hài hòa với khuôn mặt mỗi người, khách hàng tự tin và hài lòng là bản thân chị mãn nguyện. Mỗi người đều có một tình yêu, một đam mê riêng. Nhưng nhìn chung lại cuộc sống này để hạnh phúc, để thành công đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực, làm nghề không chỉ dừng lại ở đam mê mà luôn đặt cái tâm của mình vào công việc. Có như thế quả ngọt sẽ xứng đáng với những gì mà mình đã cố gắng.

Nét độc đáo của Phun Thêu Hạnh Hoàng chính là vẻ đẹp tự nhiên hài hòa, tính thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại theo phong cách Châu Âu. Chị Hạnh cũng luôn nâng cao, đổi mới chất lượng dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng cảm nhận được sự khác biệt với trung tâm làm đẹp khác. Phun Thêu Hạnh Hoàng được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, được chăm sóc, yêu thương. Đó mới là lý tưởng quan trọng nhất và tạo nên đẳng cấp khác biệt.

hanh hoang 3

 

Tròn 10 năm làm nghề, với bàn tay tài hoa kết hợp năng khiếu thẩm mỹ hội họa thiên bẩm, sự tìm tòi sáng tạo, nỗ lực mọi lúc mọi nơi, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế đã giúp chị Hồng Hạnh tạo được sự bức phá nhanh chóng trong sự nghiệp và tay nghề vượt bậc. Điều này thể hiện qua sản phẩm chân mày và phát triển xu hướng chân mày đẹp tự nhiên được khách hàng và bạn bè trong nghề đánh giá là những siêu phẩm cực đẹp, cực chất, cực tự nhiên... Đó cũng chính là “quả ngọt” dành cho sự cố gắng của chị Hạnh Hoàng trong suốt 10 năm làm nghề của mình.

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.