SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi lớn từ VPBank hưởng ứng lễ hội Không tiền mặt

07:01, 18/06/2023
(SHTT) - Từ ngày 16-18/6/2023, lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức diễn ra tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM). Tham gia đồng hành cùng chương trình, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của sự kiện Ngày không tiền mặt do  báo Tuổi Trẻ khởi xướng được triển khai từ năm 2019, đã và đang không ngừng truyền tải thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa, xây dựng thói quen thanh toán, chi trả bằng phương thức không dùng tiền mặt trong xã hội.

Hưởng ứng chương trình, trong tháng 6/2023, VPBank ưu đãi hoàn tiền đến 200.000 VNĐ cho 495 chủ thẻ tín dụng VPBank chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sớm nhất, bao gồm cả thanh toán qua POS và Online. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng được ưu đãi lên đến 30% tại các ngành hàng về du lịch.

vpbank

 

Cụ thể, giảm 10% tối đa 200,000 VNĐ cho đơn đặt phòng khách sạn tại My Tour, hoàn tiền đến 10% cho đơn đặt phòng tại Booking.com hoặc giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda. Hoàn đến 200,000 VNĐ và giảm ngay 5% với các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, giảm đến 30% tại Novotel Nha Trang, Anantara Hội An Resort,Anantara Quy Nhơn Villas, 15% tại Radisson Blue Cam Ranh Resort, Movenpick Cam Ranh Resort... cũng là những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay.

Với ngành hàng về dịch vụ ăn uống, mua sắm tiện lợi, VPBank dành ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán chạm “Tap & Pay” qua app Samsung Pay hoặc Google Pay với thẻ tín dụng VPBank, cụ thể: hoàn 20.000 VNĐ khi chi tiêu tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Circle K, 7 – Eleven; hoàn ngay 50.000 VNĐ tại Lotte Cinema, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opfood,...; hoàn ngay 100.000 VNĐ tại Pizza Company, 30.000 VNĐ tại Dolphy Cafe, 40.000 VNĐ tại Mc’ Donald,...

“Trong bối cảnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng không ngừng, VPBank luôn nỗ lực thúc đẩy khách hàng tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt, đồng thời đảm bảo sự an toàn, bảo mật, tiện lợi và cả khả năng sinh lời cho khách hàng. Riêng với ứng dụng Ngân hàng số VPBank Neo, chúng tôi xây dựng VPBank NEO như một hệ sinh thái đa dạng tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng hoàn toàn online tại bất cứ thời điểm nào, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của khách hàng” – Đại diện VPBank chia sẻ thêm.

Tính đến cuối năm 2022, VPBank có gần 5,2 triệu khách hàng đang sử dụng VPBank NEO với số lần đăng nhập trung bình đạt 1,8 triệu mỗi ngày (tương ứng trung bình có khoảng 750.000 khách hàng truy cập app mỗi ngày). Số lượng khách hàng kích hoạt mới trong năm đạt 2,15 triệu khách hàng, tăng gấp 2.3 lần so với 2021, trong đó 90% khách hàng sử dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC để mở tài khoản ngân hàng. Tổng số lượng giao dịch trong năm 2022 đạt 232 triệu giao dịch, tăng 87% so với 2021 và tăng 8.4 lần trong vòng 4 năm, từ 2018.

vpbank1

 

Cũng theo đại diện VPBank, hiện nay khách hàng có thể sử dụng vân tay, khuôn mặt để xác thực giao dịch tại ứng dụng VPBank NEO thay vì sử dụng mã PIN và Smart OTP như trước đây, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán QRPay và nạp tiền điện thoại di động/nạp data trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần và 5 triệu đồng/ngày. Tính năng này giúp giảm 2 bước thao tác, cho phép khách hàng không cần nhập lại mã PIN và xác nhận Smart OTP. Vân tay, khuôn mặt… là những yếu tố mang tính cá thể hóa, hạn chế tối đa khả năng làm giả, có tính bảo mật cao nhất hiện nay.

VPBank hiện tại là đơn vị tiên phong cho khách hàng giao dịch bằng sinh trắc học với số dư lớn và với nhiều loại hình dịch vụ nhất hiện nay. Kết quả trên đến từ nỗ lực không ngừng của VPBank trong đầu tư, tiên phong đưa ra thị trường các dịch vụ và giải pháp gia tăng trải nghiệm, tối ưu hơn nữa lợi ích cho khách hàng, một lần nữa khẳng định chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 12 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.