SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Kem 1A mang hồn cốt của ẩm thực Hà Thành

15:46, 16/06/2023
(SHTT) - Đến với Thủ đô Hà Nội bất cứ thời điểm nào trong năm chắc chắn du khách không thể bỏ qua một thứ quà ngọt thơm, mát lành - chính là kem. Trong số đó có thương hiệu Kem 1A đã đồng hành cùng du khách nói chung và người dân Thủ đô nói riêng trên suốt hành trình hơn 30 năm qua.

Không quá khoa trương khi nói rằng - Kem 1A chính là cầu nối mang hương vị đặc trưng của Thủ đô đến với nhiều gia đình, nhiều tỉnh thành trên dải đất hình chữ S như một minh chứng cho sự  uy tín - chất lượng.

kem 1a

Kem 1A với hệ thống dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại 

Có thể nói, trải qua hơn 2 năm đại dịch Covid-19 và những khó khăn của nền kinh tế, nhưng với sự tin tưởng của người tiêu dùng nên Kem 1A đã nỗ lực vươn lên. Do đó, Kem 1A đã không ngừng đổi mới và cho ra dòng kem cao cấp mang hơi thở trẻ trung, hiện đại. Và không thể không nhắc đến thương hiệu Kemelli với các sản phẩm mang hương vị độc đáo như Kem Bánh cá, Kem Trà sữa Trân châu, Kem Socola phủ lạc cao cấp song hành cùng với dòng Kem 1A truyền thống. Từ đó nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều đại lí, nhà phân phối và đặc biệt là các khách hàng trẻ.

kem 1a a

 Kem 1A được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn

Với sự tin yêu của khách hàng, Kem 1A luôn luôn đề cao tôn chỉ - mỗi que kem là một sự chăm sóc, là sự tận tâm và cam kết chất lượng – để mỗi cụ già, mỗi em nhỏ, mỗi cô chú công nhân hay mỗi bà nội trợ đều có quyền lựa chọn cho mình một vị kem yêu thích để xua đi cái oi bức của nắng hè.

kem 1a b

 Kem 1A trao thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc tháng 3/2023

 Kem 1A luôn chuyển mình và phát triển theo xu hướng của thời đại, đáp ứng thị hiếu cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Kem 1A vẫn giữ được hương vị ngọt lành, tươi mát của vị kem truyền thống. Đặc biệt, là sự kết hợp dây chuyền công nghệ cao, cùng hệ thống nấu tiệt trùng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống làm kem tự động đã mang tới những vị kem đặc trưng chỉ có ở Kem 1A như: Kem cốm, kem đậu xanh, kem sữa dừa. Từ sự kết hợp tuyệt vời ấy đã giúp Kem 1A luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô và của nhiều gia đình Việt.

Kem 1A - Kemelli được các cơ quan truyền hình, báo chí đưa tin như:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtc6

https://portal.vtc.gov.vn/live

PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.