SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

CEO Nguyễn Thị Tường Vân cùng “Baby shark Edu Grow IQ - Ngày hội bé đến trường niềm vui tràn năng lượng”

15:45, 16/06/2023
(SHTT) - Sữa là nguồn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện, đặt nền tảng cho việc học tập của trẻ ở các cấp học tiếp theo.
tuong van

 

Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý là yếu tố quan trọng nhằm hướng tới phát triển toàn diện về tầm vóc, thể chất, trí tuệ của người Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống; trẻ em sẽ không phát triển trí tuệ toàn diện nếu không được cung cấp thực phẩm dinh dưỡng hợp lý. Vì vậy, đầu tư cho trẻ hôm nay để có một thế hệ tương lai phát triển mạnh về thể chất và trí tuệ đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

tuong van1

 

Nguyễn Thị Tường Vân hiện nay đang là CEO của Hệ Thống Giáo dục Mầm Non Baby Shark tại khu vực tỉnh Bình Phước. Thành công trong lĩnh vực giáo dục là vậy nhưng với niềm yêu trẻ như chính những đứa con của mình, chị Tường Vân đã thôi thúc bản thân cần cố gắng hơn nữa. Bên cạnh đó, chị Vân luôn lo lắng và trăn trở vì thị trường sữa Việt hiện nay như một ma trận gây hoang mang đến việc lựa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Chị Nguyễn Thị Tường Vân đã cùng các cộng sự và chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để ra đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa hạt công thức Baby Shark Edu Grow IQ. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung các vi chất dinh dưỡng giúp bé cao lớn, hệ cơ xương khớp phát triển chắc khỏe, cân bằng lợi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa, đồng thời hỗ trợ phát triển não bộ toàn diện giúp bé thông minh hơn.

tuong van2

 

“Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” - câu khẩu hiệu ấy không phải chỉ là mục tiêu mà còn là động lực của chị Nguyễn Thị Tường Vân và các thầy cô trong Hệ Thống Giáo dục Mầm Non Baby Shark luôn cố gắng hết mình vì những học sinh thân yêu.

tuong van3

 

Các con đến trường không đơn thuần chỉ là học kiến thức mà còn học cách làm người, được chăm sóc sức khỏe. Nhờ có chương trình do Hệ Thống Giáo dục Mầm Non Baby SharK tố chức “Ngày hội bé đến trường niềm vui tràn năng lượng” mà các con có thêm nguồn dinh dưỡng để phát triển toàn diện đức trí thể mỹ.

Việc uống sữa mỗi ngày khi đến lớp góp phần giúp các con có thêm năng lượng để học tập, tham gia vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao của trường lớp sôi nổi hơn, góp phần phát triển thể trạng một cách toàn diện.

tuong van4

 

Khi được hỏi vì sao con thích uống sữa, các con đã chia sẻ những lý do rất "bất ngờ" và dễ thương của trẻ thơ: "Con rất muốn chơi đá bóng giỏi", "Con thích uống sữa để tăng chiều cao và chơi đá bóng giỏi hơn", "Con rất thích uống sữa, vì uống sữa giúp con cao lớn và xinh đẹp!".

Hy vọng trong thời gian tới, chương trình “Ngày hội bé đến trường niềm vui tràn năng lượng” tiếp tục được thực hiện quy mô hơn, rộng khắp và lan tỏa tới với tất cả các bé trên toàn quốc. Qua đó, Hệ thống giáo dục mầm non Baby shark và các bậc phụ huynh cùng cố gắng đạt mục tiêu "mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày" để hướng đến một thế hệ tương lai của Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vươn xa.

Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Baby Shark - Baby shark Edu Grow IQ 

Giám đốc sáng lập: Nguyễn Thị Tường Vân

Cơ sở 1:khu Liền kề Lê Duẩn, Phường Tân Phú, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Cơ sở 2: 43 Bạch Đằng, Phường Tân Phú, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

                                                        

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 18 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”