SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

91% trẻ em bị các vấn đề về răng miệng và chăm sóc sai cách, vì nụ cười đẹp của con trẻ phụ huynh cần làm gì?

15:46, 16/06/2023
(SHTT) - Vì tương lai nụ cười của trẻ - Nha khoa Lavita đã và đang nỗ lực trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc răng miệng cho trẻ em của mọi gia đình.

Thực trạng về tình hình răng miệng của trẻ em Việt Nam

Theo thống kê của viện Răng Hàm Mặt quốc gia số lượng trẻ em Việt Nam bị sâu răng đang có chiều hướng ngày càng gia tăng. Có khoảng 90% trẻ chăm sóc răng miệng không đúng cách và có đến 80% trẻ em ở độ tuổi từ 4 đến 8 tuổi bị sâu răng, vì vậy mà vấn đề chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho trẻ đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Rất nhiều bậc cha mẹ thường chủ quan vì nghĩ rằng trước sau gì răng sữa cũng mất đi và được thay bằng răng vĩnh viễn, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm, bởi sự hình thành và phát triển của răng sữa có ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ răng miệng của trẻ, nếu không được chăm sóc kỹ càng có thể để lại nhiều hệ luỵ về sau như: Ảnh hưởng tới cấu trúc hàm của trẻ, răng trưởng thành bị mọc lệch do răng sữa rụng sớm; Răng sữa bị sâu tạo ra những lỗ trống, đặc biệt là phần răng cửa có thể ảnh hưởng đến việc giao tiếp và phát âm của trẻ; Răng hàm sữa sâu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến khả năng nhai, nghiền thức ăn của trẻ, không tốt cho hệ tiêu hoá.

Lavita - Địa chỉ chăm sóc răng miệng tin cậy cho mọi nhà

Nha khoa Lavita dựa trên tình  yêu với những nụ cười trẻ thơ, đã hình thành và xây dựng với mong muốn hỗ trợ chăm sóc răng miệng cho con em của mọi gia đình Việt. Từ khi hình thành và phát triển đến nay Lavita đã hoàn thiện – giúp đỡ hơn 10000 nụ cười của trẻ trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.

LAVITA

 Tại phòng khám nha khoa Lavita – nha khoa uy tín cho trẻ

Nha khoa Lavita sở hữu đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng là Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, Nha khoa Lavita cam kết chỉ sử dụng vật liệu nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, thực hiện các kỹ thuật nhằm xâm lấn tối thiểu cho các bé giúp giữ răng tốt nhất.

Đánh giá về cơ sở và dịch vụ của nha khoa Lavita, Anh N.V.Hoàng (trú tại Cầu Giấy) là khách hàng đã đưa cả gia đình tới Lavita: “Từ khi đến Lavita, không như chỗ khác tôi thấy rất ngột ngạt, không gian ở đây thoáng đãng, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tay nghề rất cao, mà giá cả lại phù hợp cho các gia đình.”

Sở hữu không gian phòng khám thoáng mát, màu sắc tươi sáng thân thiện, cơ sở vật chất trang thiết hiện đại cùng quy trình vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Chú trọng đầu tư về dịch vụ, con người, cùng đội ngũ y bác sĩ giúp cho trẻ em thoải mái và an tâm hơn khi đến với Lavita

lavita1

 Nha khoa Lavita trên phóng sự của đài truyền hình VTC

Tạo dựng nềm tin bằng dịch vụ tận tâm

Nha khoa Lavita tạo dựng niềm tin bằng sự ân cần, chi tiết nhất với mỗi khách hàng. Các bạn nhỏ đến với Lavita đều nhận được sự chăm sóc, quan tâm như của người thân  các em tại mỗi gia đình. Hiểu được tâm lý phụ huynh, Lavita luôn cố gắng thực hiện xâm lấn tối thiểu vào trong điều trị, có sự minh bạch trong giá cả và quy trình cụ thể.

Chị Võ Minh Tuyền (phụ huynh Minh Anh) : “Sau khi điều trị tôi rất là vui, vì các bé có ý thức chăm sóc răng miệng tốt hơn. Sức khỏe của răng thì được cải thiện rõ rệt, tôi rất cảm ơn sự ân cần của đội ngũ bác sĩ Lavita”

LAVITA2

 Nha khoa Lavita trên phóng sự của đài truyền hình VTC

Anh Ngô Đức Bảo (phụ huynh của Minh Ngọc) : “Bé nhà mình năm nay 7 tuổi, mình đã lựa chọn và thăm khám tại Nha khoa Lavita từ lúc bé còn nhỏ mới mọc răng sữa. Sau điều trị bé ăn được nhiều loại thức ăn mà trước đây không thể nhai, ăn uống tốt hẳn và lên cân thấy rõ.”

Với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của trẻ em Việt, Nha khoa Lavita không ngừng đầu tư và phát triển về cả máy móc lẫn con người. Hệ thống máy móc hiện đại theo quy chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ số trong quản lý hồ sơ… là những yếu tố giúp Nha khoa Lavita trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu hiện nay tại Hà Nội.

NHA KHOA LAVITA – CHANGE YOUR SMILE CHANGE YOUR LIFE

Địa chỉ : Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy

Hotline: 090. 463.7899 - 0904.7211.22

Liên hệ để nhận tư vấn miễn phí.

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 22 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”