SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Nha khoa Vân Anh: Kiến tạo nụ cười – Hành trình mang đến sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng

14:58, 12/04/2024
(SHTT) - Nha Khoa Vân Anh tự hào là một trong những nha khoa tiên phong về công nghệ và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đây địa chỉ được nhiều khách lựa chọn gửi gắm niềm tin cho nụ cười rạng rỡ tại Bắc Ninh, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa Vân Anh đã chính thức thành lập từ năm 2014, được dẫn dắt bởi bác sĩ Vũ Vân Anh và bác sĩ Nguyễn Hồng Anh cùng các cộng sự, nha khoa Vân Anh từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín được khách hàng đặt niềm tin cho quá trình chăm sóc răng miệng.

Sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu, tại đây người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ về răng tổng quát chất lượng cao.

Đặc biệt, điểm mạnh nổi bật của nha khoa Vân Anh là kỹ thuật và công nghệ chỉnh nha chuyên sâu từ làm răng thẩm mỹ, niềng răng tới cấy ghép implant với hơn 40.000 ca điều trị từ đơn giản tới phức tạp trong 10 năm qua, tạo nụ cười rạng rỡ tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

Đánh giá về cơ sở và dịch vụ của nha khoa Vân Anh, Anh N.V.Hoàng (trú tại Bắc Ninh) là khách hàng thường xuyên đến Vân Anh chia sẻ: “Từ khi đến đây lần đầu, tôi thấy là mình đã đến đúng địa chỉ uy tín rồi, từ bác sĩ đến các bạn lễ tân đều quan tâm chú ý đến tôi từ khi bước vào cửa và cả sau khi ra về, tôi rất hài lòng và đã đưa cả gia đình nhà mình khám răng tại đây”.

s1

Đội ngũ bác sĩ chính quy giàu kinh nghiệm tại hệ thống Nha khoa Vân Anh 

Nha khoa Vân Anh – Đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu

Với phương châm “Tiên phong trong chất lượng điều trị”, nha khoa Vân Anh là cơ sở nha khoa luôn cập nhật các công nghệ mới nhất từ nước ngoài như máy SCAN ITERO 5D, máy CT CONE BEAM, máy nhổ răng không đau PIEZOTOME,… đem đến trải nghiệm khám răng được “cá nhân hóa”.

Sở hữu không gian phòng khám thoáng mát và sang trọng, cơ sở vật chất trang thiết hiện đại cùng quy trình vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Chú trọng đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thông minh, tiên tiến phục vụ cho quá trình thăm khám, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi thăm khám tại Vân Anh.

 "Ngay từ nhỏ tôi đã có hàm răng không được đều, mọi người hay nói là răng khểnh “duyên” nhưng tôi khá tự ti trong giao tiếp và gặp khó khăn trong ăn uống sinh hoạt với hàm răng của mình, sau khi thấy 1 người bạn niềng răng tại Vân Anh nên tôi cũng tìm hiểu và tìm đến đây, được tư vấn niềng răng trong suốt đem lại sự thuận tiện tối đa trong cuộc sống hàng ngày mà hiệu quả cao, sau gần 1 năm giờ đây tôi rất ưng ý và tự tin với hàm răng của mình", anh Phạm Danh Trực - khách hàng niềng răng invisalign - chia sẻ. 

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề

Một trong những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu, được coi là kim chỉ nam tại Vân Anh đó chính là đội ngũ nhân sự. Nha Khoa Vân Anh sở hữu đội ngũ y bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoàn thành vô số ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp.

Tất cả các y bác sĩ tại Nha khoa Vân Anh đều có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình thăm khám, chú trọng khâu vệ sinh, tiệt trùng các thiết bị y tế trước khi sử dụng... đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.

Với phương châm, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của phòng khám, Nha Khoa Vân Anh luôn chỉn chu ngay từ khâu tư vấn để khách hàng nắm rõ được quy trình thăm khám, thời gian và chi phí sử dụng. Đội ngũ phụ tá nhiệt tình chăm sóc mang đến môi trường thăm khám thân thiện và thoải mái cho khách hàng.

s2

 Địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng tân trang nụ cười

Dịch vụ tận tâm

Nha khoa Vân Anh tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất và tận tâm nhất. Mỗi khách hàng đến với Vân Anh đều được thăm khám, tư vấn đầy đủ mọi thông tin liên quan và giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Hiểu được tâm lý của mỗi khách hàng khi muốn chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng, Nha Khoa Vân Anh luôn công khai và minh bạch bảng giá dịch vụ một cách cụ thể và rõ ràng.

Lấy chữ tâm làm gốc – chữ tín để vươn xa, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ qua từng ngày, Nha khoa Vân Anh sẽ mãi và luôn là phòng khám uy tín hàng đầu mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá thành hợp lý để khách hàng có thể chọn mặt gửi vàng. Nha Khoa Vân Anh cam kết phụng sự, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nha khoa Vân Anh – CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

Hotline : 0838.300.666

Địa chỉ:

- Hà Nội : Số 33 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Bắc Ninh:

Cs1: 301 Minh Khai, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh CS2

Cs2: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cs3: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.