SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi Hậu duệ mặt trời: Song Hye Kyo và Song Joong Ki

12:48, 27/06/2019
(SHTT) - Cặp vợ chồng đình đám Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn sau 2 năm làm đám cưới. Nguyên nhân được cho là do khác biệt tính cách, 2 người không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân.

Vào sáng ngày 27/6, Nam tài tử Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã gửi tâm thư tới người hâm mộ: “Xin chào mọi người. Tôi là Song Joong Ki. Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì phải đưa ra thông báo không hay này tới fan, những người luôn yêu thương và quan tâm tới tôi. Tôi đang tiến hành thủ tục ly dị với Song Hye Kyo. Tôi không mong nhận được sự tức giận từ mọi người mà hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp.

Tôi mong mọi người hiểu được sự khó khăn trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ vượt qua vết thương lòng hiện tại và cố gắng trở thành một diễn viên xuất sắc để đền đáp sự yêu thương của mọi người trong tương lai. Xin cảm ơn”.

song joong ki va song hye kyo ly hon

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn

Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Hye Kyo, Korea UAA cũng đăng thông báo: "Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã để mọi người phải nghe tin xấu này. Nữ diễn viên Song Hye Kyo quyết định ly dị sau khi đã cân nhắc bàn bạc kỹ lưỡng với chồng, tài tử Song Joong Ki. Lý do ly dị nằm ở sự khác biệt tính cách của hai người họ, cả hai vợ chồng đều không thể nào vượt qua được tương khắc trong mối quan hệ này, cuối cùng quyết định chia tay".

Tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa hai diễn viên này âm ỉ từ đầu năm nay khi cả hai không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau và không thường đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên, cả hai đều bác bỏ tin đồn về việc "đường ai nấy đi". Hồi cuối tháng 5, Song Joong Ki còn nói về cuộc sống yên bình sau hôn nhân của hai người khi cho biết vợ luôn là người động viên anh trong suốt thời gian quay phim mới.

song joong ki va song hye kyo ly hon 1

 Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi Hậu duệ mặt trời là do không hợp tính cách

Song Joong Ki, sinh năm 1985, nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. 

Song Hye Kyo, sinh năm 1981, nổi tiếng khắp châu Á qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004).

Cặp đôi bén duyên khi cùng tham gia phim Hậu duệ mặt trời và tổ chức đám cưới với sự có mặt của đông đảo giới nghệ sĩ Hàn Quốc.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.