SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Căn hộ 50m2 đáng sống của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời

13:36, 08/10/2018
(SHTT) - Khả Ngân – nữ diễn viên chính trong Huậ Duệ Mặt Trời tiết lộ sống xa bố mẹ từ bé. Cô phải tự lực cánh sinh, kể cả trong việc mua nhà.

Mặc dù mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng Hậu Duệ Mặt Trời nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Nữ diễn viên chính Khả Ngân được nhiều người quan tâm. Lối diễn xuất không được đánh giá cao tuy nhiên Khả Ngân được xem trọng bởi cô đi lên từ thực lực của mình chứ không phải từ những ồn ào scandal. Cứ nhìn cách cô mua nhà thì hiểu.

Để có thể mua được căn hộ 50m2 ở quận 2 – TP HCM Khả Ngân đã phải dành dụm suốt 6 năm lao động nghệ thuật và vay thêm ngân hàng 1 nửa để mua vì không đủ tiền. Đặc biệt, hotgirl 9X cũng tiết lộ toàn bộ nội thất, thiết kế… bên trong nhà đều là do cô tự tay thực hiện, lên ý tưởng vì… hết tiền. Tuy nhiên, căn hộ của nữ diễn viên sinh năm 1997 này lại rất đáng yêu và được đánh giá là đẹp, tiện dụng.

 

Theo Khả Ngân, mỗi thứ cô mua ở mỗi nơi khác nhau, may mắn đến khi kết hợp lại rất hài hoà với nhau, và đều phù hợp với tone màu chủ đạo xám – đen, là 2 tone màu hợp với phong thủy của cô.

 

2 chiếc giá này là nơi trưng bày huy chương và nước hoa – 2 thứ mà Khả Ngân đam mê sưu tầm.

 

Là 1 cô gái hiện đại nhưng Khả Ngân thích vào bếp. Dù công việc giờ giấc thất thường nhưng nếu có điều kiện Ngân sẽ tự tay nấu ăn chứ không mua đồ ăn sẵn.

 

Đây là không gian nghỉ ngơi thư giãn của Khả Ngân sau những giờ làm việc căng thẳng. Mọi thứ đơn giản nhưng sang trọng, đặc biệt là mang lại cảm giác thư thái vô cùng.

 

Mặc dù không am hiểu về thiết kế tuy nhiên với diện tích 50m2, Khả Ngân đã tự tạo cho mình 1 không gian sống không tồi! Đó là nhận xét của nhiều người khi biết đến căn hộ của cô gái này!

Duy Uyên

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.