SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

5 lý do nên lựa chọn suất ăn công nghiệp tại Khang Võ

09:14, 25/04/2024
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cùng khám phá 5 lý do nổi bật mà đơn vị tạo ấn tượng với khách hàng tại Bình Dương trong bài viết sau.

Khang Võ - 15 năm hoạt động khẳng định danh tiếng trên thị trường  

Khang Võ là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành, Khang Võ đã không ngừng nỗ lực từng bước xây dựng một tên tuổi vững chắc và uy tín trên thị trường.

Suốt quãng thời gian hoạt động, Khang Võ đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên khắp Bình Dương và các khu vực lân cận. Sự uy tín của công ty đã được khẳng định qua những dự án thành công, sự hài lòng đánh giá cao của khách hàng và sự tin tưởng từ đối tác.

A1

 Ảnh Khang Võ cung cấp.

Những điều này giúp cho công ty ngày càng lớn mạnh, hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả hơn nữa.

Chất lượng suất ăn hàng đầu từ nguồn thực phẩm an toàn 

Khang Võ hiểu rõ, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng thì không chỉ cần có một món ăn ngon miệng mà còn cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh. Bởi vậy công ty cam kết mang đến những suất ăn hàng đầu, được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng và an toàn nhất.

Mỗi nguyên liệu được sử dụng trong quá trình chuẩn bị suất ăn đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Khang Võ chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không chứa các chất phụ gia độc hại hoặc phẩm màu nhân tạo.

A2

 

Quy trình chế biến suất ăn tại Khang Võ tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng có được những bữa ăn ngon miệng nhất.

Sự đa dạng và linh hoạt trong suất ăn công nghiệp 

Thực đơn của Khang Võ được thiết kế để linh hoạt và có thể điều chỉnh dựa trên yêu cầu từng doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các gói suất ăn công nghiệp Bình Dương đặc biệt cho các sự kiện ngoài trời, các buổi tiệc trong nhà, sự kiện xã hội hay suất ăn phục vụ tại các doanh nghiệp và nhà máy.

A3

 

Khả năng linh hoạt và tùy chỉnh thực đơn của Khang Võ giúp đảm bảo mọi sự kiện đều trở nên đặc biệt và đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp, toàn diện 

Dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện tại Khang Võ không chỉ giới hạn trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp mà còn mở rộng sang lĩnh vực tư vấn và thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Khang Võ là những người có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các loại thiết bị bếp công nghiệp. Điều này giúp công ty thực hiện lắp đặt chính xác, nhanh chóng. Đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng.

A4

 

Khang Võ luôn lắng nghe và tư vấn một cách tận tình, giúp khách hàng chọn lựa những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi hợp tác.

Trao tay khách hàng những ưu đãi và chính sách hỗ trợ chu đáo 

Nhờ vào quy trình làm việc tối ưu và đầu tư vào máy móc hiện đại, Khang Võ cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh. Đây chính là yếu tố giúp công ty ghi điểm trong mắt khách hàng.

A5

 

Bên cạnh đó, công ty trân trọng và đánh giá cao sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng thân thiết, cũng như khách hàng đặt số lượng lớn. Do đó, cung cấp các chính sách chiết khấu hấp dẫn để tri ân và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Với sự tư vấn miễn phí, vận chuyển tận nơi và hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc, Khang Võ tự tin đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Vì vậy nếu đang có nhu cầu về suất ăn công nghiệp, hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM THỰC PHẨM KHANG VÕ

Nhà máy 1: 13/3 Quốc lộ 2, ấp Chánh 2, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-62253 4563 - Fax: 028-6253 4911

Nhà máy 2: ĐT747B, khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0274-365 8033 - Fax: 0274-365 8034

Email: [email protected]

Hotline: 0933.740.079

Website: https://khangvo.com/

Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.