SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bình Dương tri ân các cơ quan báo chí

12:00, 29/02/2024
Tỉnh Bình Dương vừa tổ chức họp mặt báo chí nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024 để thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và tri ân các cơ quan báo chí đã đóng góp công tác thông tin tuyên truyền vào sự phát triển của địa phương.

Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

BCbinhduonghopbao

Ông Nguyễn Lộc Hà - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - phát biểu tại buổi họp mặt. 

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Lộc Hà - UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - cho biết những thành quả Bình Dương đạt được trong năm vừa qua có sự đóng góp rất quan trọng của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

"Tỉnh Bình Dương ghi nhận và rất trân quý, đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm qua với hàng ngàn tác phẩm, tin, bài kịp thời phản ánh khắc họa bức tranh sinh động thực tiễn năng động, sáng tạo và những khó khăn, vướng mắc của Bình Dương trong quá trình thực hiện. Qua đó, góp phần giúp cho cấp có thẩm quyền chỉ đạo, rà soát, giải quyết kịp thời, hiệu quả, những kết quả đạt được trong năm 2023 rất quan trọng, có ý nghĩa động viên, khích lệ, cổ vũ rất lớn, làm nền tảng vững chắc để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2024", ông Nguyễn Lộc Hà chia sẻ.

BCBDhopbao

  Tri ân lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ.

Ông Nguyễn Lộc Hà cho biết thêm năm 2024, dự báo tình hình kinh tế - xã hội vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, đây cũng là năm then chốt để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nhiệm vụ quan trọng nhất đặt ra đối với Đảng bộ tỉnh là phải tiếp tục giữ vững ổn định chính trị - xã hội, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, tạo nền tảng vững chắc để thực hiện thắng lợi các mục tiêu KTXH cả nhiệm kỳ 2020 – 2025.

BCBDhopbao2

 Tri ân lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí.

Để hoàn thành mục tiêu trên, lãnh đạo tỉnh mong các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành, gắn bó với tinh thần "hiểu Bình Dương - vì Bình Dương" để góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, có nhiều tác phẩm báo chí hay, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Bình Dương, cổ vũ toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đoàn kết tích cực đóng góp công sức, trí tuệ hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và thật sự là nơi đáng sống.

BCBD3

  Tuyên dương các nhà báo có tác phẩm đạt giải báo chí Quốc gia và khu vực năm 2023.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tuyên dương các nhà báo có tác phẩm đạt Giải Báo chí Quốc gia, Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải báo chí Búa Liềm vàng), Cuộc thi viết về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Giải Báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng Nhân dân (Giải Diên Hồng), Giải Báo chí về Miền Đông Nam bộ.

Lê Xinh - Hùng Kiệt

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.