SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tuyên bố dừng đóng phim, nghe lý do xong ai cũng đồng tình

06:25, 07/01/2022
(SHTT) - Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh bất ngờ tuyên bố không đóng phim nữa để tập trung cho gia đình và chăm sóc con cái. Không ít khán giả hụt hẫng nhưng ủng hộ quyết định của nữ diễn viên.

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh bất ngờ tuyên bố không đóng phim nữa để tập trung cho gia đình và chăm sóc con cái. Cô tâm sự: “Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”.

Việt Trinh muốn dừng đóng phim để bên cạnh con trai

Nàng Bạch Cúc của "Người đẹp Tây Đô" cho biết, cô sẽ dừng đóng phim nhưng vẫn tham gia nghệ thuật ở những công việc không đòi hỏi quá nhiều thời gian. Đồng thời, cô cũng đang nhắm đến là làm đạo diễn, tham gia gameshows. Bên cạnh đó, Việt Trinh cũng chia sẻ rằng cô vẫn livestream để giao lưu với khán giả thường xuyên, bán hàng online kiếm thêm thu nhập và làm từ thiện.

Việt Trinh được biết đến là một trong số những Nữ hoàng ảnh lịch của Việt Nam. Nữ diễn viên cũng trở thành biểu tượng sắc đẹp những năm 1990. Tên tuổi của Việt Trinh không chỉ "phủ sóng" trong mà còn ra thế giới. Cô tham gia nhiều dự án phim truyện, nổi tiếng với vai Bạch Cúc trong "Người đẹp Tây Đô". Việt Trinh từng tiết lộ rằng catxe đỉnh cao của cô từng lên tới 30 cây vàng cho một vai diễn. “Tôi nổi tiếng đến mức diễn ở Đà Nẵng, đoạn gần chợ Hàn là cả chợ nghỉ bán. Tôi ra Nghệ An là sập cả sân khấu”, nữ diễn viên tâm sự. Gần đây, cô cũng tạo ấn tượng tốt khi làm đạo diễn của các dự án phim như “Trở về”, “Trót yêu”, “Duyên trần thoát tục”.

Nhan sắc của Việt Trinh rạng rỡ theo thời gian

Nổi tiếng trong nghề nghiệp nhưng Việt Trinh lại lận đận chuyện tình duyên. Những mối tình chóng vánh của cô khiến không ít người tiếc nuối. Hiện tại, cô đang sống một mình với cậu con trai 13 tuổi tại Bình Dương. Việt Trinh rời xa showbiz, chọn cuộc sống yên bình và dành thời gian cho các hoạt động từ thiện.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.