SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

EL Vietnam 2024: Sinh năng lượng, dưỡng tương lai

14:57, 17/04/2024
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
EL Vietnam

 Đại biểu cắt băng khai mạc chương trình

Được tổ chức đồng thời với Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu lần thứ 5 (Contech Vietnam 2024), EL Vietnam 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo các thương hiệu trong nước và quốc tế, các đơn vị hiệp hội chuyên ngành, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.

Tại EL Vietnam 2024, các sản phẩm trưng bày và giới thiệu phong phú, đa dạng gồm: Thiết bị điện; hệ thống truyền tải điện; cáp và thiết bị đóng ngắt; các thiết bị phân phối và truyền dẫn; công nghệ hệ thống điện cho lắp đặt thi công; Thiết bị đo và kiểm tra, công nghệ đo đạc cho thương mại điện tử; hệ thống lắp đặt/giải pháp/cải tiến trong tiết kiệm năng lượng; tài nguyên xanh…

EL Vietnam1

Ông Lê Ngọc Đức - Phó giám đốc Hadifa phát biểu khai mạc chương trình 

Bên cạnh các sản phẩm thuộc lĩnh vực năng lượng điện, danh mục các sản phẩm chiếu sáng bao gồm đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn Led, linh phụ kiện chiếu sáng… cũng sẽ được giới thiệu tại EL Vietnam 2024 bởi các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam và nước ngoài.

Trong khi các nhà cung cấp trong nước không ngừng nghiên cứu, cải tiến và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp để giới thiệu tới các khách hàng và doanh nghiệp trong nước, thì các doanh nghiệp, thương nghiệp nước ngoài cũng sẽ mang đến Triển lãm EL VIETNAM 2024 các công nghệ, sản phẩm mới nhất và các giải pháp tối ưu cho việc tiêu thụ năng lượng điện và chiếu sáng.

EL Vietnam2

 Sự kiện thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng, chiếu sáng

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Triển lãm, nhiều sự kiện và hoạt động bên lề sẽ được Ban Tổ chức phối hợp với các hiệp hội chuyên ngành và các chuyên gia tổ chức. Các buổi hội thảo chuyên đề và thuyết trình kỹ thuật tại Triển lãm EL Vietnam 2024 hứa hẹn là diễn đàn hữu ích dành cho các chuyên gia, nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng thêm các cơ hội hợp tác. Đặc biệt, chương trình kết nối doanh nghiệp (Business Matching) tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia và tham quan EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực.

Tham gia EL Vietnam 2024, các nhà trưng bày có cơ hội kết nối và tiếp cận với các đối tác doanh nghiệp ngành điện, chiếu sáng trong nước và quốc tế để nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh. Sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo các thương hiệu trong nước và quốc tế, các đơn vị hiệp hội chuyên ngành, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.

EL Vietnam3

Mô hình truyền tải điện của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam 

EL Vietnam 2024 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày về lĩnh vực năng lượng, điện và chiếu sáng. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại. Tham gia sự kiện năm nay còn có sự hiện diện của các nhà triển lãm, các thương hiệu máy móc, thiết bị công nghệ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Israel và Việt Nam.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 17-20/4 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - NECC (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Viết Sơn

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024), Hà Nội khoác lên mình tấm áo rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Không khí tưng bừng, náo nhiệt tràn ngập khắp các tuyến phố tạo nên khung cảnh Thủ đô vô cùng ấn tượng.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.