SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

ĐT Việt Nam được liều doping mạnh trước trận gặp Trung Quốc

13:43, 04/01/2022
(SHTT) - ĐT Việt Nam mới đây đã nhận thông tin tích cực trước hai lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam vừa kết thúc chiến dịch AFF Cup 2021 không được xem là thành công khi đã dừng bước tại bán kết trước Thái Lan. Thất bại này phần nào khiến tinh thần của đội ngũ BHL cùng các các cầu thủ có phần bị suy giảm. Tuy nhiên trước mắt "Những chiến binh sao vàng" vẫn còn đó nhiều giải đấu, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm. Sea Games cũng được tổ chức bắt đầu từ tháng 5/2022.

Từ cấp độ ĐTQG cho đến các đội trẻ đều có những mục tiêu riêng vào năm 2022. Sau AFF Cup 2021, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục cuộc hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Australia và Trung Quốc cho hai trận đấu tiếp theo. Mặc dù chưa có được điểm số nào nhưng tham vọng về một kết quả khả quan trong những trận đấu còn lại của ĐT vẫn là rất lớn.

ĐT Việt Nam thua 3-2 trước Trung Quốc ở trận lượt đi đầy đáng tiếc.
  • Kết quả giao hữu ĐT nữ Việt Nam vs CLB La Solana: Kịch tính, nghẹt thở!
  • HLV Kiatisak ’mang hàng Samba’ về đá cặp với Công Phượng
  • ĐT Việt Nam xác định ngày hội quân trở lại chuẩn bị đấu Trung Quốc

Tạm quên đi nỗi buồn về giải đấu trên đất Singapore, mới đây ĐT đã nhận được thông tin tích cực khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đề xuất cơ quan chức năng cho phép bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình lên 20.000 vé. Nếu kiến nghị trên được sự chấp thuận và phê duyệt thì chắc chắn đây sẽ là "liều doping tinh thần cực mạnh" dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu trên quê nhà.

Đặc biệt hơn nữa khi cuộc so tài giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ được diễn ra vào Mùng 1 Tết Âm Lịch. Đây sẽ là chất xúc tác không hề nhỏ về tinh thần và khát khao có được chiến thắng của ĐT Việt Nam, qua đó mang đến cho NHM ngày đầu năm mới hạnh phúc. Trước đó, khi Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Arab Saudi trên sân Mỹ Đình thì số lượng khán giả được phép vào sân là 12.000. 

Sự cổ vũ của các CĐV sẽ là động lực to lớn cho các cầu thủ Việt Nam.

Với 20.000 chỗ ngồi nếu được chấp thuận thì đây sẽ là con số đạt 50% sức chứa của sân. Đây chắc chắn là một thông tin mang đến niềm vui cho ĐT. Việc được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của các khản giả nhà sẽ là động lực to lớn cho đôi chân của các cầu thủ bên phía Việt Nam. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến làm khách tại Australia vào ngày 27/1.

TH

Tin khác

Media 16 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 18 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.