SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Việt Hương lần đầu tham gia 'Táo Xuân 2022', vào vai Hằng Nga 'độc lạ' lập công lớn khi chống Covid-19

06:37, 04/01/2022
(SHTT) - Việt Hương sẽ góp mặt trong chương trình "Táo Xuân 2022" với một vai diễn đặc biệt.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình “Táo Xuân 2022” đã tiết lộ Việt Hương sẽ tham gia chương trình năm nay. Nữ danh hài sẽ đảm nhận vai Hằng Nga - một tiên nữ "có tên có tuổi" trên thiên đình.

Không giống như những nàng Hằng Nga xinh đẹp thường thấy trong các chương trình Táo Xuân trước, nhân vật của Việt Hương là một Hằng Nga từ ngàn năm trước, nay lại "tái đắc cử" nên có biệt danh là Nga "ngàn năm" và nhan sắc có phần kém hơn các tiên nữ. Tuy vậy, chị Nga "ngàn năm" vẫn là một trong những vị tiên được kính trọng và tài năng. 

Trong “Táo Xuân 2022”, Hằng Nga "ngàn năm" là một trong những vị tiên đã tiêu diệt thành công "nhân vật Covid-19", mang lại cuộc sống an lành cho muôn dân. Đây là lần đầu tiên, Việt Hương góp mặt trong chương trình này.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Việt Hương rất vui khi được tham gia một chương trình ý nghĩa dịp xuân về như Táo Xuân. Chương trình năm nay có rất nhiều câu chuyện mà chúng ta đã cùng trải qua mà chắc hẳn khi nhắc lại ai cũng còn cảm xúc. Việt Hương hy vọng Táo xuân 2022 sẽ là một món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả sau một năm đầy thử thách và biến cố".

Ca sĩ Cẩm Ly, NSƯT Hữu Châu xác nhận tham gia "Táo Xuân 2022" trước đó.

Trước đó, đơn vị sản xuất cũng hé lộ hai diễn viên chính đảm nhận vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu trong "Táo Xuân 2022". Theo đó, NSƯT Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình lần này. Những năm trước ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ghi dấu ấn với vai diễn Ngọc Hoàng, đây cũng là một áp lực với NSƯT Hữu Châu khi đảm nhận vai trò này.

"Táo Xuân" là một chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm nên luôn được đông đảo khán giả chờ đợi đêm 30 Tết âm lịch hằng năm. Ra mắt từ năm 2018, mô phỏng theo sự tích “Táo quân chầu trời”, chương trình tạo được sức hút với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Có màu sắc trẻ trung và đầu tư lớn, chương trình được xem là một món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả ở địa phương nói riêng và khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.