SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Rapper Right trình làng MV 'nóng bỏng tay': F* đi em!

19:37, 04/01/2022
(SHTT) - MV “nóng bỏng tay” vừa trình làng “F* đi em” của rapper Right đang khiến cộng đồng mạng nổ tung bởi độ chất, ngầu trong từng ca từ, giai điệu và chủ đề mà ca khúc đem tới.

Rapper Right ắt hẳn đã là cái tên không còn quá xa lạ với fan hâm mộ underground với những bản rap “Ngủ trong phòng thu", “Đừng nổi cáu với anh"..., và đặc biệt là khiến dân tình “đứng ngồi không yên" khi tham gia King Of Rap mùa 1. Mới đây, vào ngày 30/12, rapper này đã tung ra một sản phẩm mới toanh mang tên “F* đi em”. MV cực hot này càng khiến cư dân mạng háo hức chờ đón hơn nữa khi biết rằng đây là 1 sản phẩm sáng tạo của Antiantiart - production house đình đám luôn đem đến cho khán giả những hình ảnh nghệ thuật thị giác mãn nhãn, có thể kể tới “Thủ đô Cypher", “Hà Nội một mảnh tôi"...

Rapper Right trình làng MV “nóng bỏng tay: “F* đi em”!

Rapper Right ra mắt sản phẩm mới khiến dân mạng sốt rần rần.Với sự kết hợp “khủng” này, thật không bất ngờ khi  sau vài ngày được phát hành, MV “F* đi em” đã khiến dân mạng được một phen dậy sóng và gây bão khiến ai cũng phải bàn tán xôn xao

Rapper Right trình làng MV “nóng bỏng tay: “F* đi em”!

“F* đi em” đang là MV thu hút sự quan tâm “khủng" thời điểm hiện tại.

Ngay từ cách đặt tên, ca khúc “F* đi em” cũng đã khiến netizen chia làm hai phe đối lập. Một bên cho rằng lấy tiêu đề ca khúc như vậy là nhạy cảm, không phù hợp với đại đa số người xem. Tuy nhiên, ở một chiến tuyến khác, rapper Right lại được rất nhiều người ủng hộ, cho rằng đây là một cái tên rất bình thường, vô cùng thú vị và mới mẻ.

Rapper Right trình làng MV “nóng bỏng tay: “F* đi em”!

Rapper Right khiến netizen phấn khích ngay từ phần mở đầu với đoạn beat chơi chữ cực đỉnh “Anh đây là siêu nhân/ Bao em được lâng lâng/ Hay em thích già gân/ Được thôi anh đưa lên mây 9 tầng”...

Hiện tại dù mới ra mắt, lượt view của MV đang tăng chóng mặt, cho thấy được độ hot cũng như chất lượng sản phẩm âm nhạc mà rapper Right đem đến cho khán giả.

Bên dưới phần bình luận MV cũng như trên các trang mạng xã hội, “F* đi em” cũng đang nhận được rất nhiều những góp ý cũng như lời khen ngợi từ các netizen. Có người cho rằng, đây là MV ấn tượng nhất của làng nhạc Việt mà họ từng được xem.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều netizen khen ngợi sản phẩm mới này của rapper Right. Các khán giả cho rằng mặc dù MV có nhiều phân đoạn gợi cảm nhưng phần lời bài hát và beat cực kỳ lôi cuốn khiến ai cũng muốn nhún nhảy theo.

Đặc biệt, netizen đánh giá rất cao phần điệp khúc bởi lyric dễ nhớ, giai điệu bắt tai, flow thu hút, beat cũng rất đỉnh. Chỉ cần nghe 1-2 lần thì trong đầu bạn đã có thể nhẩm theo “And now let me say/ Sự thăng hoa chưa từng thấy/ Ngập trong đê mê cảm xúc ngất ngây/ Đưa em bay lên mây/ Tận nơi xa chẳng tìm thấy”. Ngoài ra, câu hát “F* đi em” đầy ẩn dụ cũng như hàng loạt punchline độc đáo của rapper Right cũng đã được kha khá anh em “mượn” để làm status thả thính.

Các netizen còn cho rằng, mặc dù lấy chủ đề là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng rapper Right lại khai thác một cách rất duyên dáng, tinh tế chứ không hề thô. Qua đó, chúng ta mới nhận thấy rằng, “chuyện yêu" thời hiện đại là một vấn đề rất đỗi bình thường, là nhu cầu, trải nghiệm chính đáng của mỗi người và cần được nâng cấp để thăng hoa hơn.

Đây cũng chính là thông điệp mà Fiesta - thương hiệu bao cao su nổi tiếng đứng sau MV “F* đi em” muốn gửi gắm qua ca khúc này. Cụ thể, Fiesta mong muốn mọi người hãy cởi mở, thoải mái hơn khi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức “yêu” và không ngừng “upgrade" để tạo cảm hứng hơn cho cả hai.

Xem trọn vẹn MV “F* đi em” nào!

Trước khi tung ra MV “F* đi em", Fiesta cũng đã và đang khẳng định vị thế trong ngành với những content cực kỳ sáng tạo và dí dỏm trên fanpage, cho thấy khả năng chơi chữ, thả vần không thua gì rapper. Và với MV cùng lyrics mới này, thương hiệu đang tiếp tục chứng minh danh hiệu “chiến thần mới của làng content" là hoàn toàn xứng đáng!

MV còn đang “nóng hôi hổi", “sốt xình xịch", vậy nếu bạn vẫn còn chưa xem MV “F* đi em” của rapper Right và Fiesta thì hãy nhanh nhanh bơi vào đây ngay để bắt trend liền nha!

TH

Tin khác

Media 6 giờ trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Media 5 ngày trước
(SHTT) -  Có những làng nghề truyền thống đang dần đi vào quên lãng, nghề làm giấy dó tưởng chừng như mai một và thất truyền. Nhưng dưới những góc nhìn và đôi bàn tay của người trẻ, những người dám nghĩ dám làm ấy, giấy dó đang dần trở lại với một diện mạo khác biệt hơn.