SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Neymar trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của e.GO Mobile

22:26, 27/04/2022
(SHTT) - e.GO Mobile, một nhà sản xuất xe điện độc lập tại Đức, mới đây đã thông báo về sự hợp tác toàn cầu với hãng NR Sports, công ty quản lý của Neymar. Theo đó, cầu thủ bóng đá người Brazil sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới cho e.GO Mobile.

Sắp tới, vào ngày 5/5, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới ở thủ đô Berlin của Đức, Neymar sẽ là người đại diện công bố dòng xe mới nhất của e.GO Mobile mang tên e.wave X. Anh cũng sẽ hợp tác trong việc giải quyết vấn đề sử dụng động cơ điện và tăng trưởng kinh tế ở Brazil.

Về phía Neymar cũng chia sẻ sự vui mừng khi được trao cơ hội hợp tác với e.GO Mobile để có thể góp phần vào nỗ lực thúc đẩy hoạt động sử dụng động cơ điện bền vững trên toàn cầu.

nm

Cầu thủ bóng đá người Brazil Neymar chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới cho e.GO Mobile

Nam cầu thủ cho biết thêm, e.GO Mobile đã tạo ra một bước đi đột phá qua việc chế tạo những dòng xe điện độc đáo với  động cơ mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho người sử dụng phương tiện.

“Tôi sinh ra và lớn lên tại một đất nước có giao thông đô thị dày đặc, do đó việc sử dụng động cơ điện sẽ mang lại vô số lợi ích cho môi trường và tác động tích cực tới nền kinh tế”, tuyển thủ người Brazil chia sẻ.

Neymar da Silva Santos Júnior, hay thường được biết đến với cái tên Neymar hoặc Neymar Jr., là một cầu thủ bóng đá người Brazil. Anh hiện đang thi đấu cho đội bóng đá quốc gia Brazil và câu lạc bộ Paris Saint-Germain của Pháp.

Chia sẻ về sự hợp tác mới nhất, ông Ali Vezvaei, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Next.e.GO Mobile SE, nhận định, sự sáng tạo và quyết tâm của Neymar sẽ tạo nên những tác động tích cực tới các giá trị mà thương hiệu muốn lan tỏa.

Ông cũng cho rằng đó là yếu tố hàng đầu dẫn đến sự hợp tác thành công giữa e.GO Mobile và nam cầu thủ.

“Cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra một làn sóng thay đổi trong việc di chuyển bằng ô tô, hướng tới một môi trường bền vững hơn và không khí thải”, vị chủ tịch khẳng định.

nm2

 

Được biết, e.GO là hãng sản xuất độc lập đầu tiên tại châu Âu thành công trong việc sản xuất và bán ra hàng nghìn xe ô tô điện. Với quyết tâm đóng góp vào công cuộc xóa bỏ khí thải phương tiện ở đô thị, công ty tiếp tục đẩy mạnh sản xuất xe điện trong năm nay cũng như tương lai sau này.

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 15 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích