SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Milky Way - Nhà phân phối mỹ phẩm hàn Quốc uy tín, chất lượng tại Việt Nam

17:08, 04/11/2019
(SHTT) - Công ty TNHH Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc với chất lượng cao hiệu quả nhanh . Một trong những dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất do Milky Way phân phối là dầu gội, xả Hairvita.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm làm đẹp, công ty mỹ phẩm Milky Way Việt Nam đã nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm từ Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm của doanh nghiệp được nhập khẩu với đầy đủ các giấy tờ, nghiêm chỉnh thực hiện các quy định của nhà nước về chất lượng trước khi đưa thị trường.  

LogoMilyWay

  Milky Way tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Viêt Nam

Một trong những sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm là bộ sản phẩm dầu gội, xả Hairvita - bộ sản phẩm đã được Viện nghiên cứu Hàn Quốc cấp bằng sáng chế.

Dầu gội HAIRVITA là dòng sản phẩm chăm sóc tóc với chiết xuất từ Trà xanh & Collagen, phù hợp với mọi loại tóc và các loại da đầu nhạy cảm nhất. được tạo ra từ các thành phần hoàn toàn có xuất xứ thiên nhiên như chiết xuất lá bạc hà, lá Lan Nam Phi, lá Matricaria, lúa mạch, bắp cải, Biotin dầu Ngọc trai, lá Brassica Oleracea Talca...hoàn toàn không có chất hoá học dầu gội HAIRVITA là sản phẩm giúp những mái tóc bị tổn thương nhất được phục hồi hiệu quả . Dầu gội HAIRVITA sẽ giải quyết tất cả các vấn đề có ở những mái tóc khô, yếu và bị hư tổn, giảm tình trạng da đầu nhiều gàu; bổ xung Collagen cho tóc khoẻ hết rụng tóc; kiểm soát được độ ẩm của tóc; làm cho tóc bóng mượt dài lâu; loại bỏ các yếu tố gây hại tóc. 

Để có mái tóc hiệu quả mềm mượt như ý, chúng ta nên kết hợp dầu gội HAIRVITA với dầu xả HAIRVITA – TREATMENTLUXURY EDlTlON để có được mái tóc óng mượt, bền đẹp và hương thơm bền lâu đến 72h sau khi sử dụng.

mw2

 Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc

Cách sử dụng:

Sau khi làm ướt toàn bộ phần tóc lấy một lượng dầu vừa phải xoa đều trong lòng bàn tay, thoa lên chân tóc. Chúng ta có thể dùng dầu gội thành 2 lần, lần 1 cho lượng dầu vừa đủ rồi nhẹ nhàng làm sạch tóc sau đó xả bỏ và lấy tiếp lần 2 dầu gội thoa lên chân tóc lần này gội lâu hơn lượt để cho tóc được thẩm thấu dưỡng chất nhiều hơn sau xả bằng nước cho sạch, vắt bỏ nước ở tóc và bắt đầu cho dầu xả vào tóc lưu ý tập dầu ở ngọn tóc rồi dùng tay Massage cho tóc sau cùng chúng ta xả bằng nước sạch.

Sau khi đã dùng dầu gội sạch bằng dầu gội HARVITA, để cho mái tóc đẹp hoàn hảo và lưu mùi hương thơm lâu trên tóc bạn, khách hàng có thể kết hợp dùng dầu xả HAIRVITA để mang lại hiệu quả tốt nhất. Với nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trà xanh và 12 loại nguyên liệu trái cây và các loại hương hoa cùng với Collgagen, dầu xả HAIRVITA sẽ giúp hồi phục làn tóc của bạn.

mw3

Hình ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm Hairvita 

Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hairvita, chị Nguyễn Mai Liên ở quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dầu gội nhưng khi lựa chọn sử dụng tôi không an tâm, được một người bạn thân giới thiệu dùng sản phẩm dầu gội xả HAIRVITA tôi thấy thích lắm, hết ngứa và sạch gàu”.

Bà Phi Thị Hà, giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam, chia sẻ: Để có những sản phẩm chất lượng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả đến khách hàng. Công ty cam kết sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, để giúp chị em phụ nữ có một vẻ đẹp rạng ngời.

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MILKY WAY VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 8 Ngách 6, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988 88 58 71 - 0981 802 941

Hotline: 0988 88 58 71

Email: [email protected]

Website: www.milkywayvn.vn, www.milkywayvn.online

Đạt Lê

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.