SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

iPhone 15 Pro 'độ' phiên bản giới hạn đặc biệt có mức giá hơn 200 triệu đồng

07:34, 16/03/2024
(SHTT) - Với thiết kế mang phong cách của kính thực tế ảo Apple Vision Pro, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max phiên bản đặc biệt có giá cao hơn gấp gần 10 lần so với phiên bản thường.

Là thương hiệu cao cấp nổi tiếng với các phiên bản "tân trang" xa xỉ của các sản phẩm phổ biến, Caviar hướng tới đối tượng người dùng muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo mà ít người có, tất nhiên là với mức giá không hề rẻ. Sản phẩm mới nhất của Caviar là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mang ngôn ngữ thiết kế của kính thực tế ảo Apple Vision Pro.

Đối với một số người dùng, những chiếc iPhone Pro có thể đã là một món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, với một số người, những chiếc điện thoại chỉ như một phụ kiện mang theo bên mình.

iphone

 

Mặt lưng của bộ đôi sản phẩm lấy cảm hứng từ một số chi tiết trên kính Vision Pro như các lỗ thông hơi tròn và đường nét cam. Phần dưới của máy được lấy cảm hứng từ mặt trước của chiếc kính thực tế ảo.

Mặc dù có ngoại hình lấy cảm hứng từ Vision Pro, tuy nhiên, những chiếc iPhone phiên bản đặc biệt của Caviar không hỗ trợ phát video không gian (Spatial Video) như trên chiếc kính thực tế ảo của Apple.

Ngoài thiết kế bên ngoài, phần cứng của những chiếc iPhone này không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường.

iPhone 15 Pro phiên bản đặc biệt có mức giá khởi điểm là 8.060 USD (hơn 200 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 1 TB có giá 9.560 USD.

Đối với những người dùng đã sở hữu iPhone nhưng mong muốn tân trang theo phong cách này, Caviar đưa ra mức giá tùy chỉnh là 5.910 USD. Tuy nhiên, công ty chỉ có kế hoạch tùy chỉnh 99 chiếc, do đó, người dùng cần phải nhanh tay đặt trước.

T/H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".