SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hiến máu tình nguyện - nghĩa cử cao đẹp cần phát huy

18:15, 18/10/2022
Công ty DGroup Holdings (DGH) tại TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện 175 tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với tinh thần "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Đây không chỉ là trách nhiệm đối với cộng đồng mà còn là niềm vui khi giọt máu của mình có thể đem đến niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho những người kém may mắn.

Chính vì ý nghĩa nhân văn sâu sắc ấy, DGroup Holdings (DGH) tại TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện 175 tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với tinh thần "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

IMG_0550

Công ty DGroup Holdings (DGH) tại TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện 175 tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện.

Chương trình hiến máu được diễn ra tại Hội trường tầng 2 - Startup Building 6 (địa chỉ A69 Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của tất cả cán bộ các cấp, nhân viên, đại lý thành viên ở tất cả các khối của các doanh nghiệp trong Hệ Sinh Thái Khởi Nghiệp Thực Tế với gần 300 đơn vị máu cứu người.

Đại diện DGroup Holdings cho biết chương trình Hiến máu nhân đạo là một trong chuỗi chương trình thiện nguyện của công ty được tổ chức thường niên. Trong đó, chương trình hiến máu là sự cho đi với hy vọng mang đến niềm tin và sự sống cho những người kém may mắn. Vì vậy, hành động mang ý nghĩa nhân văn, cao cả - nghĩa cử cao đẹp này cần được gìn giữ qua thời gian, qua từng thế hệ. Ngoài việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, phía công ty luôn hướng đến những chương trình thiện nguyện mang những điều tốt đẹp đến với mọi người.

IMG_0439

Các cán bộ, nhân viên, sinh viên,...đến đăng ký tham gia hiến máu.

“Nhiều năm qua, trong công tác xây dựng và phát triển công ty luôn lấy tiêu chí nhân sự làm nòng cốt và hơn hết là nâng đỡ, đào tạo đội ngũ này ngày càng trưởng thành, có ích cho xã hội. Mỗi thành viên kinh doanh tại tổng công ty không chỉ tập trung nâng cấp kỹ năng, phát triển kinh doanh mà còn tu bổ nền tảng và đóng góp sức khoẻ, sức trẻ cho nước nhà”, đại diện DGroup Holdings chia sẻ.

Song song với chương trình Hiến máu tình nguyện, tại cực Bắc, Hà Giang, Ban lãnh đạo trong Hệ sinh thái Khởi nghiệp thực tế DGroup Holdings đã phối hợp cùng Tạp Trí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo tổ chức chương trình trao quà và khánh thành Khu nội trú dành cho học sinh tại Trường THCS Dân Tộc Nội Trú Tát Ngà, huyện Mèo Vạc , tỉnh Hà Giang. Đây là điểm trường xa xôi và khó khăn nhất tại xã Tát Ngà, Mèo Vạc, nơi đồng bào dân tộc Mông sinh sống chủ yếu.

Thanh Thảo

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.