SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hệ thống Y tế Quốc tế DND cập nhật hệ thống công nghệ mới nhất thế giới

16:25, 25/05/2019
(SHTT) - Chiều tối ngày 24/5/2019, buổi hội thảo với chủ đề: “Cập nhật những Công nghệ hiện đại tại Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers" đã được diễn ra thành công. Tại buổi hội thảo, các công nghệ mới nhất về điều trị các bệnh về mắt, nha khoa và làm đẹp đã được giới thiệu.
dnd

 Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND phát biểu tại hội thảo

Tham dự hội thảo có bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh, PGĐ phụ trách chuyên môn, ThS.BS Phạm Thị Hằng, trưởng khoa Khúc xạ, cùng gần 200 khách mời là các chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ nhãn khoa khu vực phía Bắc. Tại hội thảo, các bác sĩ cùng chia sẻ, thảo luận về việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới trên thế giới vào công tác chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân.

Mở đầu buổi hội thảo, Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Bệnh viện mắt Quốc tế DND đã  phát biểu khai mạc, và chia sẻ những thành quả đã đạt được của hệ thống y tế quốc tế DND Brother cũng như của Bệnh viện mắt Quốc tế DND. Đồng thời, ông đã chỉ ra những ưu điểm cũng như sự cần thiết của việc cập nhật và áp dụng những công nghệ y tế quốc tế vào việc điều trị trong tình hình hiện nay. Tiếp đó, các chuyên gia phụ trách chuyên môn đã lần lượt giới thiệu cụ thể những công nghệ mới trong các lĩnh vực cụ thể.

Những tiến bộ mới về công nghệ laser trong ứng dụng điều trị nha khoa

Laser nha khoa là một phương pháp chính xác, an toàn và hiệu quả. Công nghệ laser có nhiều ưu điểm vượt trội như thủ thuật chính xác, giảm thời gian ngồi trên ghế, giảm thiểu chảy máu, loại trừ được chuyển động rung, mùi và yếu tố sợ hãi, giảm thiểu nhiễm trùng do vi khuẩn... Với công nghệ laser việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, an toàn, rút ngắn thời giann và hạn chế biến chứng.

Tại Nha khoa Quốc tế DND việc ứng dụng Laser trong điều trị Nha khoa là bước tiến vượt trội trong nghành Nha khoa với xu hướng điều trị không xâm lấn. Không những vậy, Nha khoa Quốc tế DND là một trong số ít phòng nha tại miền Bắc trang bị hệ thống máy Laser Lightwalker hiện đại. Tất cả quá trình được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ điều trị có hơn 20 năm kinh nghiệm, từ khâu khám tổng quát, khâu thực hiện.

dnd 1

 Quang cảnh buổi hội thảo

 Phẫu thuật laser điều trị cho bệnh nhân cận, loạn thị

Hiện nay, những xu hướng điều trị tật khúc xạ hiện đại đang được ứng dụng gồm có: Các phương pháp phẫu thuật sử dụng hoàn toàn bằng Laser: ReLEx SMILE, Femto-Lasik; Phẫu thuật không chạm SmartSurf; Lasik thế hệ 6 nhiều cải tiến; Phẫu thuật lão thị Presbyond LBV; Phẫu thuật đặt kính nội nhãn Phakic ICL; Kỹ thuật hỗ trợ cho bệnh nhân giác mạc yếu Cross Linking...

Tuy nhiên, những người người có độ cận, loạn thị cao (trên 7 Diop độ cận, trên 2 Diop độ loạn) không chỉ gặp phải những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm về đáy mắt. Đơn cử, nguy cơ thoái hóa võng mạc, nếu không đi khám định kỳ, điều trị dự phòng, bệnh nhân có thể bị bong võng mạc, gây mất thị lực vĩnh viễn không thể phục hồi. Không những vậy, những bệnh nhân đã từng có biến chứng đáy mắt do tật khúc xạ *TKX* cao, sau khi phẫu thuật điều trị TKX, thị lực sẽ khó đạt được 9/10 hoặc 10/10, mà kết quả chỉ đạt khoảng 50% so với những người có độ cận, loạn bình thường.

Phẫu thuật Laser trên giác mạc có tính chính xác và an toàn cao được coi là niềm hi vọng cho bệnh nhân cận, loạn thị cao. Sau quá trình khám chuyên sâu các bác sĩ sẽ hội chuẩn và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp cho bệnh nhân cận, loạn thị cao.

Tại Việt Nam, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tự hào là đơn vị duy nhất tại miền Bắc trang bị hệ thống Oculus Pentacam – Corvis, giúp chẩn đoán và định hướng điều trị chính xác cho từng bệnh nhân. Hiện nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang áp dụng những phương pháp phẫu thuật phù hợp với những người có độ cận, loạn thị cao như ReLEx SMILE, Femto-Lasik và SmartSurfACE cho phép điều trị độ cận tới 16 Diop, loạn đến 6 Diop. Các phương pháp Laser hiện đại này không sử dụng dao vi phẫu và không chạm vào mắt giúp cuộc phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái. Thị lực phục hồi nhanh chóng trong 24 giờ sau mổ.

dnd 2

 Bác sĩ phụ trách chuyên môn giới thiệu về công nghệ mới

Áp dụng công nghệ cao trong trong việc làm đẹp

Mong muốn được kéo dài tuổi thanh xuân, khắc phục nhược điểm của gương mặt, thậm chí được trẻ đẹp hơn ở bất kỳ độ tuổi nào là điều mà phụ nữ luôn ao ước. Tuy nhiên không phải ai cũng chịu được đau đớn và sẵn sàng nhận rủi ro để sử dụng các pháp làm đẹp bằng dao kéo. Chính vì vậy, các nhà khoa học cùng các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời các máy móc công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không chỉ của riêng chị em phụ nữ. Cùng một công nghệ làm đẹp chính hãng nhưng không phải cơ sở nào cũng thực hiện thành công. Bởi, hiệu quả của tất cả các phương pháp và công nghệ đều phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề của các bác sĩ.

Tại Thẩm mĩ Quốc tế DND, hội đồng các bác sĩ chuyên khoa da liễu là những bác sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong việc khám và trị liệu thực tế. Hiện nay Thẩm mĩ quốc tế DND đang sở hữu hệ thống gồm: trẻ hóa da toàn diện Fotona 4d, trẻ hóa vùng kín Fotona Smooth, trị nám, tàn nhang, điều trị sắc tố da Fotona Qx-Max, nâng cơ xóa nhăn Hifu, điều trị sẹo lồi, lõm, mụn bằng công nghệ Fotona 4d... Với những công nghệ  tiên tiến, việc nâng cơ, xóa nhăn, trị nám và tàn nhang… đem lại vẻ đẹp, tuổi trẻ ngay sau 45 phút trị liệu hay xóa sạch tới 90% nám… là những điều có thể trông thấy bằng mắt thường.

Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh về mắt, nha khoa và lĩnh vực làm đẹp tập thể lãnh đạo, cán bộ quản lý, các bác sĩ, công nhân viên của Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers đã và đang luôn trau dồi kiến thức, phát triển chuyên môn, đảm bảo đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật hiện đại vào công tác khám, chữa bệnh,điều trị cho bệnh nhân. Phấn đấu trở thành địa chỉ đáng tin cậy phục vụ nhu cầu của toàn thể nhân dân trong mọi vùng miền đất nước.

Đức Huân

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.