SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Google ‘vô tình công bố’ Pixel Buds A trên Twitter

11:25, 08/05/2021
(SHTT) - Mới đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải bài viết kèm theo hình ảnh được cho là sản phẩm tai nghe Google Pixel Buds A sắp được công bố. Tuy nhiên, bài đăng này đã bị Google gỡ bỏ ngay lập tức.

Cụ thể, Google không có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc ra mắt sản phẩm Earbuds (loại tai nghe nhét trong, có phần củ loa bám ở vành tai) với giá cả hợp lí hơn Pixel Buds.

Pixel Buds A

Tai nghe Pixel Buds của Google 

Tuy nhiên, tài khoản Twitter chính thức Android  đã vô tình đăng tải hình ảnh một cặp tai nghe mới có tên là Pixel Buds A. Đây được cho là sản phẩm sắp ra mắt trên thị trường của Google.

Hình ảnh được đăng tải bao gồm hộp tai nghe màu trắng đặt cạnh điện thoại Pixel. Theo thông tin từ dòng tweet, tai nghe không dây Pixel Buds A là một thiết bị sử dụng Bluetooth Low Energy (BLE - công nghệ mạng không dây tiêu thụ rất ít năng lượng dùng để kết nối các thiết bị với nhau).

Về cơ bản, Pixel Buds A được cài đặt tính năng Fast Pair - một cách kết nối nhanh Bluetooth cho phép các thiết bị Android kết nối với các phụ kiện được hỗ trợ. Ngoài ra, loại tai nghe này còn có tính năng định vị để tìm các thiết bị Bluetooth tương thích trong phạm vi gần và cho phép kết nối với thiết bị Bluetooth chỉ bằng một thao tác.

Pixel Buds A 1

Bài đăng tiết lộ sản phẩm Google Pixel Buds A trên Twitter 

Cụm từ “Pixel Buds A-Series” trên dòng Tweet tiết lộ Google sẽ cho ra mắt một loạt các thiết kế tai nghe với giá cả phù hợp. Pixel Buds A dự kiến sẽ là tai nghe đầu tiên được bán ra trong loạt sản phẩm này.

Điều đáng nói là bài đăng trên Twitter về việc ra mắt sản phẩm trên của Google đã ngay lập tức bị xóa bỏ. Điều này cho thấy Google vẫn chưa sẵn sàng để tung sản phẩm này ra thị trường.

Tuy vậy, theo nguồn tin bị rò rỉ, Pixel Buds A với thiết kế nhiều màu sẽ được tung ra vào cuối tháng 5/2021 tại hội nghị thường niên dành cho lập trình viên Google I/O.

Nguyễn Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Liên kết hữu ích