SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Google ra mắt Pixel Buds Pro với tính năng khử tiếng ồn chủ động

15:02, 13/05/2022
(SHTT) - Tại Google I/O 2022, gã khổng lồ công nghệ đã công bố Pixel Buds Pro. Đây sẽ là tai nghe nhét tai đầu tiên của Google đi kèm với ANC (khử tiếng ồn chủ động), giúp chống tiếng ồn xung quanh và ít gây phiền nhiễu hơn cho người dùng.

Cụ thể, Google đã ra mắt Pixel Buds Pro cùng với Pixel 6a giá rẻ tại Google I/O 2022 - sự kiện thường niên dành cho các lập trình viên, kỹ thuật viên máy tính, phần mền, trí tuệ nhân tạo. Đây là những chiếc tai nghe không dây cao cấp nhất mà Google từng sản xuất, ra mắt sau gần ba năm so với thời điểm Pixel Buds lần đầu tiên phát hành.

p1

 

Google cho biết Pixel Buds Pro có phần cứng được thiết kế tùy chỉnh riêng. Các cảm biến và thuật toán thông minh cho phép tai nghe tự động điều chỉnh cả độ vừa vặn và âm thanh phát ra phù hợp với từng người dùng.

Sản phẩm đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động giúp giảm tối đa tiếng ồn từ bên ngoài và chế độ trong suốt để khi người đeo muốn nghe âm thanh từ môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu cảm biến đo áp lực trong ống tai để tai nghe có thể chủ động giảm áp lực và tạo cảm giác thoải mái cho chủ sở hữu.

Tương tự như AirPods Pro, Pixel Buds Pro cũng có thể chuyển đổi thông minh giữa các thiết bị Android mà không cần vào cài đặt Bluetooth.

Ngoài ra, Pixel Buds Pro sẽ hỗ trợ theo dõi âm thanh không gian vào cuối năm 2022. Bản cập nhật sắp tới của công ty sẽ giúp việc nghe nội dung cụ thể trở nên đắm chìm hơn vì tính năng này mang lại trải nghiệm tương tự như thiết lập âm thanh vòm mà không cần nhiều loa.

p2

 

Tai nghe được thiết kế với lớp hoàn thiện mờ mềm mại và có bốn tùy chọn màu sắc: Coral, Lemongrass, Fog và Charcoal.

Google tuyên bố thời lượng pin của Pixel Buds Pro kéo dài khoảng 7 giờ khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động và 11 giờ khi tắt tính năng này. Tai nghe cũng có chuẩn chống nước IPX4 dành cho mục đích thể thao.

Dự kiến, Google Pixel Buds Pro có giá khởi điểm199,99 USD, tương đương với khoảng 4,6 triệu VNĐ. Tại Mỹ, sản phẩm sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 21/7, cùng thời điểm với Pixel 6a. Tại Ấn Độ Pixel 6a đã được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, tuy nhiên, cho đến nay, Google vẫn chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt Pixel Buds Pro ở đất nước này.

Hoài Linh

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.