SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

GoldCat dẫn đầu xu hướng trẻ em Việt sử dụng nội thất thuần Việt

14:19, 28/08/2023
(SHTT) - Với lịch sử hơn 10 năm phát triển, Goldcat đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng trẻ em Việt sử dụng nội thất thuần Việt, mở ra một thị trường nội thất thế hệ mới, giúp các ba mẹ có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được tiêu chí sản phẩm chất lượng, an toàn với chi phí tối thiểu.

GoldCat là một trong 10 Top thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng giường, nôi, cũi gỗ và các sản phẩm cung cấp trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Với lịch sử hơn 10 năm hình thành, phát triển, Goldcat  đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng trẻ em Việt sử dụng nội thất thuần Việt, mở ra một thị trường nội thất thế hệ mới, giúp các ba mẹ có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được tiêu chí sản phẩm chất lượng, an toàn với chi phí tối thiểu.

Hành trình 10 năm của GoldCat trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ cho trẻ em

Từ năm 2011-2013, đây là giai đoạn những sản phẩm GoldCat bắt đầu xuất hiện ở các cửa hàng kinh doanh đồ cho mẹ và bé ở Hà Nội. Đặc biệt là ở các khu phố sầm uất của Hà Nội như chợ Đồng Xuân, Đê La Thành, Kim Mã…Đến 2014, ông Phạm Văn Duy người sáng lập thương hiệu GoldCat đã hoàn thiện các thủ tục thành lập công ty TNHH GoldCat Việt Nam và chính thức chịu sự quản lý của Bộ Công Thương đưa chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên tầm cao mới, tạo ra một thị trường nôi cũi, đồ nội thất bằng gỗ phong cách thuần Việt vào phòng ngủ của nhiều gia đình hiện đại có trẻ nhỏ.

1

 

Đến năm 2023, GoldCat đã chính thức cung cấp ra thị trường hàng ngàn chiếc cũi, giường phục vụ cho nhiều thế hệ trẻ nhỏ, giải phóng sức lao động và góp phần chung tay chăm sóc giấc ngủ cho bé, tạo không gian an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

GoldCat trở thành người dẫn đầu xu hướng trẻ em Việt dùng nội thất thuần Việt

Khi trao đổi với Tạp chí Sohuutritue.net.vn ông Phạm Văn Duy chia sẻ về ý tưởng sản xuất và kinh doanh trực tiếp các sản phẩm nội thất cho trẻ em thuần Việt : Trước khi GoldCat ra đời, trên thị trường có rất ít bên làm nội thất cho trẻ em. Bởi thị trường thời điểm trước năm 2010 chủ yếu tập trung làm giường tủ gỗ cho người lớn. Hầu như trẻ nhỏ đều nằm cùng người lớn, sử dụng không gian và vật dụng chung với ông bà, bố mẹ. Trong khi bản thân tôi thất lĩnh vực nội thất trẻ em cũng là một ngành tiềm năng và nhóm khách hàng nhỏ tuổi này rất đáng được quan tâm, nâng niu và trân trọng.

Mặc dù thị trường nội thất trẻ em rất tiềm năng, nhưng thời điểm 2005-2010 thì chỉ có nôi cũi, giường trẻ em nhập khẩu là chủ yếu. Và nhà nào bố mẹ có kinh tế khá giả mới có tiền để sử dụng các loại, giường, nôi cũi dành riêng cho trẻ. Vậy thì tại sao trên thế giới họ làm được mà người Việt mình không tự tạo một thương hiệu sử dụng các loại gỗ trong nước phong phú như : quế, thông, bạch đàn… để sản xuất ra những chiếc cũi,nôi, giường an toàn cho các bé.

Chính vì ý tưởng này, ông Duy đã nghiên cứu và  tập trung đầu tư chuyên làm các  sản phẩm nội thất dành riêng cho trẻ nhỏ và sử dụng nguồn gỗ tự nhiên có sẵn ở trong nước. Thay vì áp dụng các giải pháp hiện đại, ông Duy kiên trì sử dụng phương pháp truyền thống từ khâu lựa chọn gỗ 100% khô tự nhiên không tẩm hóa chất, tới công đoạn gia công, sản xuất ưu tiên con người đặc biệt là nghệ nhân lành nghề để thổi hồn vào mỗi sản phẩm nôi cũi một phong cách rất Việt Nam. Thay vì tập chung vào hình thức, cũi giường GoldCat được đánh giá cao từ xuất xứ chất liệu gỗ, kiểu dáng truyền thống đan xen hiện đại, tính ứng dụng cao và an toàn tuyệt đối.

2

Mẫu sản phẩm cũi đa năng 8in1 GoldCat thiết kế hiện đại, tiện ích thông minh. 

Tầm nhìn và sứ mệnh GoldCat giai đoạn 2023 -2033

Từ năm 2014 với vai trò xuất hiện cung cấp những đồ chơi gỗ, nôi cũi cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, GoldCat được nhiều ba mẹ và các bé ủng hộ. Nhờ nỗ lực kiên trì với đam mê và ý chí nghị lực, GoldCat Việt Nam đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường trong nước.

Tầm nhìn giai đoạn 2023-2033 của GoldCat là tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu, tập trung đầu tư vào các sản phẩm giường, nôi cũi đa năng. Đây cũng là dòng nội thất thông minh giúp các gia đình tiết kiệm không gian phòng ngủ nhưng vẫn được trải nghiệm tiện ích hiện đại. Vì vậy GoldCat sẽ cung cấp nhiều mẫu giường, cũi, tủ nội thất và mở rộng phát triển phụ kiện đệm, gối, chăn ga dành riêng cho trẻ em.

3

Mẫu giường đa năng GoldCat  giúp bé tập ngủ riêng tối ưu nhất. 

Các sản phẩm của GoldCat Việt Nam đã dần xuất hiện và thay thế các mẫu nội thất nhập khẩu từ Trung Quốc, châu Âu. Mục tiêu GoldCat sẽ dần trở thành thương hiệu lớn trong nước, đem tới sản phẩm dịch vụ chất lượng đẳng cấp nhưng chi phí đầu tư tối thiểu, giúp các gia đình tiết kiệm chi phí mua sắm. Mong muốn GoldCat dần trở thành người bạn đồng hành cùng các bé từ sơ sinh tới ngưỡng cửa trưởng thành. Hành trình của GoldCat là đồng hành cùng các bé, bên cạnh bảo vệ và sẻ chia.

Website : Goldcat.vn

Hotline : 08.3738.8686

Địa chỉ : Số 31 phố Ngọc Đại, Đại Mỗ,  Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.