SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Siêu thị Nội thất Cường Đạt - Lựa chọn cho ngôi nhà hoàn hảo

10:44, 29/06/2023
Công ty TNHH TM Cường Đạt (Siêu thị Nội thất Cường Đạt) trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng là một trong những đơn vị cung cấp các phẩm, dịch vụ thi công nội thất tốt nhất tại Việt Nam, mang tới những không gian sống đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất.

Showroom nội thất tại Nam Định

Showroom siêu thị nội thât Cường Đạt, tọa lạc tại  số 504 Trường Chinh, Phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định với diện tích 4000m2. Tại đây, được trưng bày rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát, các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, đá hoa cương,…Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nhiều phân khúc giá từ tầm trung đến cao cấp.

1

Showroom nội thất tại TP.Nam Định 

Siêu thị nội thất Cường Đạt cung cấp từ các dòng gạch trong nước đến những loại gạch siêu lớn nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia… Các thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ  Đức, Nhật Bản, Mỹ, Nga,... Ngoài ra, những sản phẩm đá hoa cương, đá marble, đá granite, đá xuyên sáng đều được chọn từ các xưởng đá đến từ Brazil, Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam.

Nâng tầm không gian sống bằng mẫu đá hoa cương, gạch ốp lát cao cấp, sang trọng

Để sở hữu một không gian gian sang trọng và thẩm mỹ, xét về độ bền, đẹp, tính kinh tế cùng công năng sản phẩm thì gạch ốp lát, đá hoa cương là một lựa chọn không thể bỏ qua.Với đặc tính vượt trội như: Độ cứng cao, chịu nhiệt, chịu lực, chống thấm nước, dễ lau chùi, điêu khắc trên bề mặt (carving), bóng trên matt, hạt đường (sugar effect), chống trơn (anti-slip). Siêu thị Cường Đạt tự tin có thế mạnh trong việc là đơn vị cung cấp sản phẩm đá hoa cương, gạch ốp lát đa dạng mẫu mã. Ngoài ra, công ty TNHH TM Cường Đạt còn đầu tư rất nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại như: máy cắt  CNC bằng tia nước nhập khẩu từ Mỹ, có thể điêu khắc được trên mọi vật liệu. Máy đục phào chỉ, cho các công trình về nhà tân cổ điển, họa tiết hoa văn. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho mọi phân khúc khách hàng từ chủng loại, đến số lượng và chất lượng. 

2

 Đa dạng mẫu đá hoa cương, gạch ốp lát

Chất lượng sản phẩm – Kỹ thuật tiên tiến – Công nghệ hiện đại - Uy tín tạo nên thương hiệu

Không ngừng cải tiến và nỗ lực trong việc nghiên cứu xu hướng thị trường và chuyển mình mạnh mẽ với công nghệ để sản xuất và thi công các loại gạch, đá nội thất đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với phương châm“Tập trung chất lượng sản phẩm, đảm bảo về độ uy tín mặt hàng, dịch vụ tối ưu là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển”. Siêu thị Cường Đạt là đối tác cung cấp nột thất cho nhiều dự án, công trình, tại khu vực Nam Định nói riêng, Việt Nam nói chung. Tiết kiệm cho khách hàng về mặt thời gian, chi phí, sản phẩm nội thất có chất lượng ổn định, đồng đều, đem đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng”. Trong tương lai, sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy, nhập khẩu, phân phối đa dạng mẫu mã và thiết bị nội thất hiện đại từ nhiều quốc gia trên thế giới…

3

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và những người thợ lành nghề lâu năm, siêu thị Cường Đạt sẽ mang đến sự hoàn thiện nhất cho ngôi nhà. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Chế độ bảo hành tốt, đảm bảo lợi ích của khách hàng khi đến trải nghiệm và tham quan mua sắm tại Siêu thị nội thất Cường Đạt. Đặc biệt, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng đặt hàng online các sản phẩm của Siêu thị Cường Đạt trên website mà không cần đến tận nơi mua hàng, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM Cường Đạt - Siêu Thị Nội Thất Cường Đạt

Office & Showroom: số 504 Trường Chinh, Phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định, Việt Nam

Hotline liên hệ:‬‬‬ 091 357 91 22 - 091 357 91 23

Website: https://sieuthinoithatcuongdat.vn/

https://www.youtube.com/watch?v=Eglj1BWqNI0

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Hyundai Lê Văn Lương trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự “Lễ ra mắt HYUNDAI STARGAZER X và lái thử các dòng xe Hyundai”.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Trước sự phát triển không ngừng của ngành logistics, Công ty ABM EXPRESS đã vươn lên vị thế là đơn vị dẫn đầu, khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở cả khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.
Liên kết hữu ích