SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố

10:35, 28/06/2023
(SHTT) - Ngày 24/06 vừa qua, WOA Universal hợp tác với Board Game VN tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, sản phẩm hướng đến mục đích kết hợp giá trị giáo dục và giải trí, đơn giản hóa hành trình nuôi dạy con cùng các bậc phụ huynh.

Sự kiện có sự đồng hành của đạo diễn Ninh Quang Trường - Nhà sản xuất, MC chương trình VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam, tác giả cuốn sách "Chơi cùng con" và đồng thời là người sáng lập kênh thông tin Nuôi Con Lon Ton với 60 nghìn người theo dõi trên TikTok; Chị Lại Thị Mai, Giám đốc công ty WOA Universal (thành viên trực thuộc công ty Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo); Chị Đỗ Hiền - Giám đốc ngành hàng board game - Công ty Everjoy Publishing (sở hữu thương hiệu Board Game VN) - Đơn vị phát hành trò chơi Wolfoo Nhảy Bao Bố.

1

Anh Ninh Quang Trường - Người sáng lập Nuôi con lon ton (ngoài cùng bên phải); Chị Lại Thị Mai - Giám đốc công ty WOA Universal (giữa); Chị Đỗ Hiền - Giám đốc ngành hàng board game - Công ty Everjoy Publishing (ngoài cùng bên trái). 

Sự kiện không chỉ giúp các vị phụ huynh biết đến một trò chơi gắn kết gia đình thú vị, mà còn đánh dấu một bước hợp tác quan trọng giữa WOA Universal và Board Game VN trong hành trình cung cấp các sản phẩm trò chơi chất lượng cao ra thị trường, mở rộng hình thức giải trí gắn liền với giáo dục giúp trẻ em phát triển toàn diện.

Wolfoo - Nhảy Bao Bố lấy cảm hứng từ trò chơi Cờ cá ngựa quen thuộc nhưng lồng ghép nhiều yếu tố mới lạ, lý thú. Với luật chơi đơn giản, thiết kế thân thiện, trò chơi giúp phụ huynh có thể chơi cùng con và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong Wolfoo Nhảy Bao Bố, hình tượng Wolfoo thân thiện chính là cầu nối để tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ trong tuổi thơ của trẻ nhỏ. Thông qua nhân vật Wolfoo, các bậc phụ huynh có thể truyền đạt những giá trị giáo dục, tư tưởng tích cực đến các con trong môi trường vui tươi và không ép buộc, giúp các con phát triển tư duy logic và các kỹ năng xã hội cần thiết một cách hiệu quả.

2

 Các bé và phụ huynh đã có cơ hội trải nghiệm Wolfoo Nhảy Bao Bố ngay tại sự kiện và có những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ

Chia sẻ tại sự kiện, anh Ninh Quang Trường cho biết: “Đối với trẻ em, chơi không phải là một việc vô bổ, chơi còn là học, là tìm hiểu thế giới, là dịp để con có thể phát triển toàn diện từ thể chất, ngôn ngữ đến trí thông minh. Trẻ em thì rất cần chơi còn phụ huynh chúng ta lại rất sợ chơi với con. Lý do đến từ việc chơi cùng con mất rất nhiều thời gian. Bố mẹ thường không biết chơi gì với con và không theo kịp sự phát triển của con để tìm ra cách chơi phù hợp. Vì thế nên bố mẹ rất cần có một món đồ chơi có thể giúp gắn kết gia đình và giúp con khôn lớn.”

Nói về hình tượng nhân vật Wolfoo và vấn đề giáo dục con cái, chị Lại Thị Mai chia sẻ: “Mình tin rằng rất nhiều phụ huynh đều có mong muốn tìm kiếm những nguyên liệu giáo dục để đồng hành cùng con. Chính vì thế mình và WOA Universal quyết định cùng đội ngũ sáng tạo Wolfoo biến Wolfoo - nhân vật hoạt hình mang tính giáo dục cao, thành những vật phẩm gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ở giai đoạn trước, các phụ huynh có thể đã biết đến một số sản phẩm của Wolfoo như sách truyện, balo,...Và đến hôm nay, một lần nữa WOA Universal hợp tác cùng Board Game VN nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố. Đây là trò chơi hỗ trợ hiệu quả cho bố mẹ trong quá trình nuôi con.

3

Không chỉ mang đến cho các gia đình một trò chơi mới, Wolfoo Nhảy Bao Bố còn là bước đi quan trọng trong việc phát triển hình thức giải trí gắn với giáo dục trong các gia đình Việt. 

Chia sẻ thêm về sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, chị Đỗ Hiền cho biết: “Khi hợp tác tạo ra trò chơi gia đình Wolfoo Nhảy Bao Bố, cả Board Game VN và WOA Universal đều có chung một mục đích là tạo ra một hình thức giải trí mà thông qua đó, các bạn nhỏ có thể học được. Không chỉ hướng đến việc phát triển 12 kỹ năng cần thiết cho trẻ, Board Game VN và WOA Universal mong muốn các bạn nhỏ được học những gì các bạn thấy vui nhất thông qua nhân vật hoạt hình các bạn yêu thích, góp phần tạo ra tuổi thơ hạnh phúc".

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Vindrink - công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Thực phẩm & Đồ uống, phân phối độc quyền các sản phẩm hàng đầu thế giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vindrink hiện là đơn vị đối tác quan trọng, đồng hành cùng WOA Universal chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kẹo chất lượng cao, phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

4

 

Sau hoạt động ra mắt sách Wolfoo vào cuối tháng 5 và ra mắt trò chơi Wolfoo - Nhảy Bao Bố, WOA Universal vẫn đang tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn như: Dịch vụ nha khoa trẻ em, quần áo trẻ em (Canifa), đồ chơi nhựa (VMC Toys), và tương tự các ngành hàng trên tại thị trường Trung Quốc (Leadjoy),...

PV

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 9 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”