SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 05/10/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Sconnect 'bắt tay' Leadjoy phát triển thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc

16:11, 07/06/2023
(SHTT) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.

Ngày 6/6/2023, Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy (Trung Quốc) và Sconnect Việt Nam đã ký hợp đồng cấp quyền khai thác hình ảnh Wolfoo cho các sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Trung Quốc.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, Leadjoy sẽ trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA (nổi bật là IP Wolfoo) tại thị trường Trung Quốc. Ngoài các sản phẩm như sách và truyện, hai bên đã thảo luận về kế hoạch phát triển Wolfoo cho các ngành thời trang, đồ chơi, văn phòng phẩm và quà tặng.

Năm 2022, Sconnect đã cấp quyền khai thác phim hoạt hình Wolfoo cho Leadjoy. Theo bà Brie Yan, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Leadjoy, sau khi được phát sóng tại nhiều kênh truyền hình và nền tảng phát sóng trực tuyến, Wolfoo nhanh chóng trở nên phổ biến tại đất nước tỷ dân. “Trẻ em Trung Quốc rất thích bộ phim Wolfoo” bà Brie Yan nhấn mạnh.

Mở rộng tiềm năng của sản phẩm này, Sconnect đã hợp tác với Leadjoy để khai thác, phát triển hình ảnh Wolfoo cho nhiều lĩnh vực, trong đó ngành kinh doanh xuất bản phẩm được lựa chọn đầu tiên.

Theo dự kiến, bộ sách, truyện đầu tiên về Wolfoo sẽ được đưa lên hệ thống các kênh bán lẻ Trung Quốc từ tháng 11/2023. Bên cạnh đó, Leadjoy cũng mang IP Wolfoo tham dự China Licensing Expo 2023 để giới thiệu đến đông đảo đối tác và khách hàng tiềm năng.

SCONNECT

Bà April Mao, Giám đốc điều hành Leadjoy (bên trái) và bà Lại Thị Mai, Giám đốc WOA Universal (thành viên của Sconnect Việt Nam) ký thỏa thuận hợp tác vào ngày 6/6/2023. 

Theo ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect, tiềm năng và cơ hội hợp tác với Leadjoy để mở rộng phát triển các sản phẩm khai thác quyền sở hữu trí tuệ tại thị trường Trung Quốc rất lớn.

“Trung Quốc là một thị trường lớn và đầy tiềm năng. Leadjoy và Sconnect có nhiều điểm tương đồng về các sản phẩm và tệp khách hàng mục tiêu. Do đó chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội hợp tác với Leadjoy - 1 đơn vị uy tín và am hiểu thị trường Trung Quốc”, ông Hoàng nói.

Bên cạnh việc cấp quyền cho Leadjoy phân phối những sản phẩm hoạt hình của Sconnect tại đất nước tỷ dân thì Sconnect cũng sẵn sàng phân phối nội dung, sản phẩm sở hữu trí tuệ (IP) của Leadjoy tại Việt Nam và các khu vực chiến lược mà Sconnect nắm giữ.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, Leadjoy đã tham quan quy trình sản xuất phim hoạt hình của Sconnect. Bà  April Mao, CEO của Leadjoy bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được chứng kiến tận mắt cách ra đời một bộ phim hoạt hình “make in Vietnam”.

SCONNECT1.jpg

 

SCONNECT4

 

SCONNECT2

 Leadjoy tham quan quy trình sản xuất phim hoạt hình của Sconnect

Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy được thành lập năm 2015 tại Thượng Hải (Trung Quốc), tập trung vào việc phân phối và sáng tạo nội dung chất lượng cho trẻ nhỏ, bao gồm hoạt hình, các ứng dụng, tài sản trí tuệ (IP) đã có thương hiệu thông qua các kênh lớn như iQiyi, Youku, MangoTV, Tencent…

Với kinh nghiệm phong phú trong việc cấp phép và quản lý thương hiệu, công ty được biết đến với khả năng tạo ra và thực hiện các chiến lược cấp phép sáng tạo, gây tiếng vang với người tiêu dùng trên thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, WOA Universal lại giàu chuyên môn trong sản xuất nội dung hoạt hình và sự hiểu biết sâu sắc về nhân vật do đơn vị tạo nên. Hai bên cam kết tối đa hóa tiềm năng thương hiệu Wolfoo, giúp Wolfoo có thể tiếp cận một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở mọi lứa tuổi

Thành lập năm 2014, Sconnect là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam. Khởi đầu từ việc sản xuất bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, công ty ngày càng phát triển với 13 bộ nhân vật đa dạng, đồng thời tạo nên hệ sinh thái hài hòa giữa tính giáo dục và tính giải trí để đồng hành cùng hàng triệu trẻ nhỏ.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Hơn 250 bằng độc quyền sáng chế liên quan tới các sản phẩm như ghế, gối ngủ, gối lưng, đệm thiền,… của bác sĩ Phạm Thị Kim Loan giúp người dùng ở mọi lứa tuổi bảo vệ cột sống trong sinh hoạt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Do xuất phát điểm khác nhau, trải qua những thăng trầm hoặc khẩu vị kinh doanh và lựa chọn đầu tư khác nhau, do cân đối hiệu quả và quản trị chi phí rủi ro khác nhau, ở các giai đoạn khác nhau, CIR trong hệ thống trở nên khác biệt lớn giữa các nhà băng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Để trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn, Nha khoa Quốc tế Daisy - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu luôn lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, mang đến những trải nghiệm chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất cho người Việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sẵn sàng bàn giao cuối năm 2023, Masteri Centre Point thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ chất lượng vượt trội và ‘làm nóng’ thị trường với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn mang tên “Toàn Thắng” trong thời gian gần đây.
Thương hiệu 1 ngày trước
Bị nhược cơ bẩm sinh không thể mở một bên mắt, Nguyễn Phạm Khánh Nhi (21 tuổi, ngụ Quận 9, TP.HCM) mất tự tin, không dám nhìn thẳng vào mọi người khi trò chuyện.