SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

VFC vinh dự lọt vào TOP 10 Thương hiệu Hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

14:41, 27/06/2023
(SHTT) - Vượt qua quá trình đánh giá, bình chọn khắt khe, vào ngày 25/6/2023, tại Nhà hát Quân đội – TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Màn Ngăn Cháy Việt Nam (VFC) vinh dự được trao tặng danh hiệu Top Brands Asia Pacific 2023.

Lễ tôn vinh Top Brands Asia Pacific là hoạt động được tổ chức thường niên. Qua đó, nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh vươn tầm châu lục. Đồng thời, có tính chất lan tỏa và có đóng góp nhiều giá trị lớn cho xã hội và đất nước. Giải thưởng Top Brands Asia Pacific được đánh giá độc lập dưới sự giám sát Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) và các tổ chức uy tín trong khu vực.

Công ty TNHH Màn Ngăn Cháy Việt Nam (VFC) đã vinh dự đạt được danh hiệu uy tín như vậy. Để đạt được giải thưởng danh giá đó, VFC luôn lấy con người là trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, công ty không ngừng tìm cách “khai phá tiềm năng” của mỗi nhân viên, tối đa hóa triển vọng của họ và mang đến cho họ một nơi làm việc an toàn, chủ động để không ngừng học hỏi và phát triển. Ngoài ra, đối với VFC - Chất lượng sản phẩm chính là nền tảng cho sự thành công. Việc đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng về chất lượng đã góp phần đáng kể vào sự thành công của Công ty Màn Ngăn Cháy Việt Nam.

VFC

 VFC vinh dự được trao tặng danh hiệu Top Brands Asia Pacific 2023

Hiện tại các sản phẩm màn chắn ngăn cháy của VFC với những sáng tạo công nghệ riêng, có lợi thế về giá cả cạnh tranh đã được cung cấp và lắp đặt hầu hết các Trung tâm thương mại lớn của Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Lotte, Tập đoàn Aeon tại Việt nam, và rất nhiều ở các nhà máy xí nghiệp, khu cao tầng, bệnh viện ..vvv. Dự kiến vào quý IV tới đây, Công ty TNHH Màn Ngăn Cháy Việt Nam sẽ giới thiệu thêm một số sản phẩm phòng cháy chữa cháy thụ động như như sơn chống cháy cho kết cấu thép, hệ thống thông khói tự nhiên...

VFC1

Bà Bùi Trần Thảo Ly - Phụ trách PR Công ty TNHH Màn Ngăn Cháy Việt Nam có những chia sẻ tại buổi lễ 

Theo bà Bùi Trần Thảo Ly - Phụ trách PR Công ty TNHH Màn Ngăn Cháy Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, cùng sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty. VFC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Qua đó, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thực hiện tầm nhìn, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong việc ưu tiên nguồn lực sản xuất phương tiện thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đồng thời đó là động lực để trong thời gian tới VFC sẽ mở thêm nhà máy sản xuất tại các nước như Anh, Đức, Trung Quốc…nhằm đưa sản phẩm được người Việt thiết kế ra thị trường nước ngoài”.

PV

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 10 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”