SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Hệ thống giáo dục trẻ kiểu Nhật - Mầm non Kaisei khai trương cơ sở Thảo Điền, TP Thủ Đức.

16:13, 22/06/2023
(SHTT) - Ngày 15/6, hệ thống giáo dục trẻ kiểu Nhật - Mầm non Kaisei tổ chức lễ khai trương cơ sở 5 tại 26 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
a1

Lễ khai trương Trường mầm non Song ngữ KAISEI Thảo Điền 

KaiSei Kindergarten là đơn vị chuyển giao nhượng quyền thương hiệu mầm non, chương trình đào tạo từ Tập đoàn giáo dục KAISEI Nhật Bản - thương hiệu hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ em từ lứa tuổi mầm non đến đại học. Tại Việt Nam, các đơn vị đối tác khi tham gia sẽ được nhượng quyền mô hình kinh doanh và phương pháp tổng thể cho mô hình giáo dục mầm non Nhật Bản tại Việt Nam.

a2

Ông Kono Nobukazu – Tổng giám đốc công ty SEIGAKUSHA Việt nam và Bà Trần Thị Thu Hồng – CEO Kaisei tại Việt Nam 

Hiện tại, hệ thống mầm non KAISEI đang có 5 cở sở trong đó 2 cơ sở ở Hà Nội là Kaisei Cầu Giấy và Kaisei Nguyễn Trãi, tại Đà Nẵng là Kaisei Đà Nẵng, và tại Tp Hồ Chí Minh là Kaisei Gò Vấp và Kaisei Thảo Điền. Hệ thống mầm non Kaisei dạy học theo dự án tích hợp phương pháp giáo dục trẻ kiểu Nhật với chương trình song ngữ tiếng anh Quốc Tế cùng giáo viên bản ngữ kết hợp với giáo viên Việt Nam.

Bà Trần Thị Thu Hồng – Đại diện Kaisei tại Việt Nam cho biết: Với mong muốn xây dựng những ngôi trường hạnh phúc và chất lượng, tại Kaisei chúng tôi xây dựng chương trình giáo dục kết hợp chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục Việt Nam với mô hình giáo dục song ngữ dạy học theo dự án tích hợp phương pháp giáo dục trẻ kiểu Nhật, lựa chọn những môn học ưu thế và độc quyền như : Piano, ritsuyo, Pymalyon hay thế chất Kaisei.. và đặc biệt là 3 nguyên tắc kỷ luật cơ bản nhằm giúp các em học được các quy tắc cư xử của người Nhật.

a3

 

Thông qua các chương trình này, các em lớn lên trở thành những đứa trẻ “tự định hướng” , "tự suy nghĩ và hành động một cách độc lập", đó là một trong những đặc trưng của hệ thống mầm non Kaisei.

a4

 

Ngoài ra Trường mầm non Kaisei còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa với các chương trình sự kiện theo chủ đề, hoạt động tham quan dã ngoại hàng tháng giúp con vừa học vừa chơi, thoả sức khám phá và tăng cường rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống.

a5

 

Không dừng lại ở việc bồi dưỡng tri thức và phẩm chất, Kaisei còn vun trồng các thế hệ tương lai bằng một chế độ chăm dưỡng khoa học và hợp lí với các bữa ăn dinh dưỡng được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành. Bếp ăn tại trường được thiết kế đúng quy chuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm, cung cấp đủ dinh dưỡng để các con được phát triển lành mạnh.

Hướng tới mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục ấm áp, an tâm và an toàn, kết hợp với đội ngũ giáo viên nhiệt tình đam mê với công việc nuôi dạy trẻ. Hệ thống trường mầm non Kaisei đã và đang nỗ lực để trở thành trường mầm non kiểu Nhật chất lượng cao tại Việt Nam.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TRẺ KIỂU NHẬT - MẦM NON KAISEI

CS1: K143/14 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng (02363.812.122)

CS2: Số 6 ngõ 55 Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN (0941.390.111)

CS3: Số 26 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điên, Quân 2, Tp . HCM (0946.837.111)

CS4: Số 112 đường số 10, KDC City Land Park Hills, P. 10, Gò Vấp, TP HCM (0938.759.900 - 0979.046.773)

CS5: Tầng M (2), Tòa nhà C, Chung cư Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN (0919.486.266)

Tin khác

Thương hiệu 53 phút trước
Đội ngũ điều dưỡng được tôn vinh tại sự kiện toạ đàm chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5  và tập huấn “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc” do Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.
Thương hiệu 55 phút trước
Phương pháp điều trị bệnh mất ngủ kinh niên Phytosleep được đánh giá ưu việt vì sử dụng 100% máy công nghệ cao, không xâm lấn, không phẫu thuật hay tác động nguy hiểm đến sức khoẻ.
Thương hiệu 2 giờ trước
Eurowindow River Park, dự án ngay trung tâm Đông Anh (Hà Nội) đang thu hút những khách hàng mua ở thực và giới đầu tư nhờ mức giá hợp lý, nhiều tiện ích vượt trội và tiềm năng tăng giá.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...