SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn – nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tin cậy tại Thanh Hóa

15:27, 20/06/2023
(SHTT) - Lấy tiêu chí xây dựng chất lượng làm nền tảng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn đã không ngừng nỗ lực, phát triển từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân lực, dịch vụ y tế… tất cả để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất.
le hoan

 

Trước những lo ngại về vấn đề sức khoẻ, ai nấy đều sẽ mong muốn tìm kiếm được một nơi để chăm sóc và thăm khám mỗi khi có những bất thường trên cơ thể đang diễn ra. Tuy nhiên, nhiều nơi không đáp ứng được điều kiện về máy móc kiểm tra, còn với những đơn vị lớn thuộc tuyến tỉnh thì lại rất dễ rơi vào tình trạng đông đúc khiến bệnh nhân phải chờ đợi khám rất lâu.

Vậy nên, với những ai còn đang băn khoăn và mong muốn kiếm được một cơ sở khám bệnh khắc phục được các mối lo ngại trên, thì tin chắc phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn sẽ là nơi mà bạn nên đến và tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu về Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn

Nhu cầu thăm khám từ cộng đồng chưa bao giờ giảm xuống, nhưng kèm theo đó còn có sức ép từ nhiều mặt trong đời sống dân sinh xã hội đã khiến cho số lượng bệnh trong những năm gần đây tăng lên không ngừng. Vì vậy, việc tìm được nơi khám chữa bệnh tốt đã trở thành điều bức thiết hơn bao giờ hết đối với hầu hết người dân.

Đến với Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn, tọa lạc tại phường Ba Đình – Trung tâm thành Phố Thanh Hóa là một nơi khám bệnh khá quen thuộc với nhiều cư dân sinh sống trên địa bàn.

Dựa trên các định hướng mà ban lãnh đạo cơ sở đề ra, thống nhất với các tiêu chuẩn chất lượng mà Sở Y tế đưa ra, đó cũng đã làm nên những thành công và tiếng tăm vang dội của đơn vị trong suốt thời gian qua, được người dân tín nhiệm và ủng hộ từ các khu vực gần xa. Cùng với đó, đơn vị còn luôn kịp thời nắm bắt các tiến bộ về kỹ thuật y khoa qua đó phục vụ đến cho các bệnh nhân những dịch vụ khám bệnh tốt nhất.

Thế mạnh của Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn

Đặt ra những tiêu chí chất lượng khắt khe nhất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ đưa ra, cơ sở còn một mực hướng đến những nỗ lực hết mình vì những dịch vụ tốt để cung cấp đến cho người dân khi đến đây. Song song với những đổi mới về nội thất, máy móc theo định kỳ, đơn vị vẫn luôn tiếp tục đón nhận những ý kiến đóng góp từ phía bệnh nhân nhằm ngày một hoàn thiện hơn về những tiện nghi cần có trong quá trình phục vụ.

Nói về phương diện hệ thống thiết bị, có thể thấy đây là nhân tố khá quan trọng giúp bệnh nhân có được kết quả khám chính xác và có được phương pháp chữa trị phù hợp. Thấu hiểu được nhu cầu này, cơ sở luôn đầu tư về hệ thống máy móc, công nghệ giúp bệnh nhân có được sự chăm sóc trong suốt quá trình. Nổi bật là giải pháp công nghệ hình ảnh toàn diện từ hệ thống các thiết bị hình ảnh, hệ thống phần mềm trên ISP, hệ thống PACS và hệ thống các màn đọc y tế từ 3 đến 12 MP. Ngoài các kỹ thuật hiện đại, phòng khám 360 Lê Hoàn còn sở hữu hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 Tesla với công nghệ Magnet BlueSeal chỉ cần 7 lite heli mới nhất được nhập khẩu từ Hà Lan.

le hoan1.jpg

 

Với việc ra sức đầu tư về hệ thống máy móc, đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng là tiền đề có được sự tin cậy và tín nhiệm từ phía người bệnh. Đặc biệt là sự dẫn dắt của Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Lệnh Lương – Giám đốc phòng khám đã có kinh nghiệm 40 năm công tác trong ngành, sự chuyên nghiệp trong chuyên môn và nhiệt tình trong giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân đã tạo nên lòng tin để họ tự ý thức và chủ động hơn khi chăm sóc và bảo vệ cho sức khoẻ của mình và cả người thân.

le hoan2

 

Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn đã và đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và là điểm sáng về lĩnh vực Y tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để người dân được tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn 5 sao chỉ có tại 360 Luxury Clinic – một hành trình hơn 30 năm tận tâm vì sức khỏe cộng đồng.

Nếu như bạn còn vấn đề thắc mắc cần chuyên gia phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn hỗ trợ, đừng ngại hãy liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ: 360 Lê Hoàn, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0964633360

Website: http://360thmedice.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoa.360lehoan/

Email: [email protected]

                                                                                                     Lê Hòe

                                        

  

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích